Sau nhiều ngày chờ đợi, Hyundai Thành Công chính thức chốt lịch ra mắt Hyundai Santafe 2019

author 14:55 28/12/2018

(VietQ.vn) - Cáo lỗi với khách hàng sau một thời gian dài chờ đợi, Hyundai Santafe 2019 sẽ được ra mắt hoành tráng tại một địa điểm sang trọng bậc nhất Ninh Bình

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai Thành Công sẽ không sử dụng nhà máy làm nơi ra mắt Santafe 2019 như thông thường. Lần ra mắt chiếc xe chủ lực của Hyundai tại Việt Nam này, quy mô sự kiện sẽ hoành tráng hơn khi Hyundai Thành Công chọn sân golf Yên Thắng (Royal Golf Club) tại Ninh Bình làm nơi giới thiệu xe.

Hyundai Santafe 2019 sẽ ra mắt và ngày 9/1 tới đây 

Đúng như dự kiến, sự kiện ra mắt xe Hyundai Santa Fe 2019 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 9/1/2019. Hyundai Thành Công tại sự kiện lần này sẽ ra mắt 6 phiên bản Santafe. Đáng chú ý, 2 bản cao cấp nhất của mẫu xe này lần đầu tiên lộ diện. Đây là phiên bản hứa hẹn sẽ có nhiều trang bị hiện đại như xe tại Hàn Quốc.

Hyundai Santa Fe mới tiếp tục được lắp ráp trong nước với nhiều thay đổi trong thiết kế cả nội lẫn ngoại thất. Hệ thống khung gầm cũng được làm lại rắn chắc hơn. Hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới đi cùng động cơ diesel.

Địa điểm Hyundai Thành Công ra mắt Santafe 2019 

Mặc dù chưa mở bán, mẫu xe SantaFe mới đã được đại lý chào đặt cọc và nhận xe sớm với khoản tiền 100 triệu đồng bỏ thêm. Lý do được đưa ra là khan hàng. Về phía nhà máy, HTC hứa hẹn sẽ tung ra 1.000 chiếc tới các đại lý ngay cùng ngày ra mắt xe để phục vụ khách hàng. Giá tạm tính cho xe Santa Fe 2019 được đại lý cho biết từ 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng.

Với nội thất bố trí 5+2 chỗ ngồi, Hyundai SantaFe 2019 là đối thủ với Honda CR-V, Mitsubishi Outlander và Nissan X-Trail. Doanh số trung bình tháng của mẫu SUV này khoảng 600 chiếc.

Nguyễn Tùng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang