Sau phim bom tấn, chuyên gia Hollywood tới Việt Nam quay phim hài

author 20:15 06/06/2015

(VietQ.vn) - Sau nhiều phim bom tấn, chuyên gia Hollywood David R Hardberger hợp tác cùng đạo diễn Việt Nam trong dự án phim hài "Trùm Cỏ", trong phim có sự góp mặt của nhiều danh hài...

Tên tuổi lừng danh của chuyên gia điện ảnh Hollywood David R Hardberger gắn liền với những bộ phim bom tấn đình đám trong suốt gần 40 năm qua. Ông đã đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, từ quay phim, kỹ xảo điện ảnh, giám đốc sáng tạo, đạo diễn hình ảnh… cho loạt phim: "Star Trek: The Motion Picture" (1979), "Star Trek II: The Wrath of Khan" (1982), "Star Wars: Episode VI - Return of the Jedi" (1983), "The Lord of The Rings", "Charlie Wilson's War" (2007)... Mới đây, ông hợp tác cùng đạo diễn Phan Minh trong dự án phim hài "Trùm cỏ" với đóng vai trò đạo diễn hình ảnh.

Chuyên gia phim bom tấn hợp tác sản xuất bộ phim hài Việt

Chuyên gia phim bom tấn hợp tác sản xuất bộ phim hài Việt. Ảnh: An ninh Thủ đô

Chia sẻ lý do nhận lời làm giám đốc hình ảnh cho "Trùm cỏ", ông David R. Hardberger cho biết: “Sau khi xem bộ phim "Tốc độ và đường cong" của Phan Minh, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục. Vì vậy, khi nhận được lời mời của Minh về Việt Nam thực hiện bộ phim “Trùm cỏ”, tôi thấy đây là cơ hội cho tôi thử sức ở một thị trường đang phát triển. Đồng thời, qua đó học hỏi và tạo cầu nối trong phong cách làm phim giữa thị trường bậc nhất thế giới và miền đất hứa Việt Nam”, theo báo Giao thông.

Trong phim, Việt Hương hóa thân thành một quý bà không sợ gì, chỉ sợ nhan sắc bị tàn phai, Trấn Thành sẽ vào vai một anh chàng quản lý “bóng” và thường xuyên gây ra những sai lầm ngớ ngẩn. Những thước phim do đạo diễn trẻ Phan Minh dàn dựng xoay quanh cuộc phiêu lưu được tiết lộ là “điên rồ” của một chàng trai vì đam mê ca hát mà sẵn sàng bán hết đất đai tổ tiên để lại, một mình lên thành phố với khao khát dấn thân vào “showbiz”.

Phim còn ghi nhận sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như: nghệ sĩ hài Thu Trang, nữ diễn viên Hàn Quốc - Hari Won, vũ công Quang Đăng và hiện tượng mạng Lệ Rơi.

Lệ Rơi cũng tham gia vào tác phẩm của chuyên gia Hollywood

Lệ Rơi cũng tham gia vào tác phẩm của chuyên gia Hollywood. Ảnh Một thế giới

Ở Trùm cỏ, Lệ Rơi vào vai một gã bụi đời, ăn bờ ở bụi và nghiện cỏ (bồ đà).Lệ Rơi chỉ xuất hiện trong một phân đoạn duy nhất trong phim Trùm cỏ. Đó chính là cảnh tên bụi đời phê bồ đà và hát nhảm giống y như những clip anh đã thực hiện và tung lên mạng trong thời gian qua.Trùm cỏ khởi quay từ ngày 22/5/2015 và ra mắt khán giả yêu điện ảnh vào tháng 9/2015.

Trùm cỏ là tác phẩm điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Phan Minh sau Tốc độ & đường cong hồi tháng 12/2014. Bộ phim đả động tới ba đề tài hot là việc giới trẻ nghiện hút cần sa, đạo nhạc và chính hiện tượng Lệ Rơi đã tạo nên trong thời gian qua. 

Trùm cỏ khởi quay từ ngày 22/5/2015 và ra mắt khán giả yêu điện ảnh vào tháng 9/2015.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang