Sau scandal mặc phản cảm Hương Tràm ‘lột xác’ tại Bài hát Việt tháng 9

author 12:03 26/09/2014

(VietQ.vn) – Trở về từ chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, sau scandal ăn mặc phản cảm, Hương Tràm lặng lẽ về nước tấn công sân khấu Bài hát Việt.

Hương Tràm sẽ mang hình ảnh hoàn toàn mới lên sân khấu Bài hát Việt tháng 9

Hương Tràm sẽ mang hình ảnh hoàn toàn mới lên sân khấu Bài hát Việt tháng 9

Dù bị ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh trong sáng của mình trước sự cố mặc váy hở nội y phản cảm trong thời gian qua, Hương Tràm vẫn có chuyến lưu diễn thành công ở Mỹ khi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ phía khán giả hâm mộ. Ngay sau khi trở về từ chuyến lưu diễn dài ngày này, Hương Tràm lại tiếp tục hội ngộ cùng Bee.T trên sân khấu Bài hát Việt tháng 9 với hình ảnh cũng như phong cách thời trang được xây dựng lại theo hướng tích cực hơn trong mắt khán giả. Có vẻ như sau sự cố lần này, Hương Tràm đã tự nhận thức và biết tiết chế hơn trong cả chuyện ăn mặc lẫn những phát ngôn của mình.

Cũng như mô tuýp chương trình của Bài hát Việt hàng tháng, đêm liveshow 6 Bài hát Việt tháng 9 này sẽ là một đêm bùng nổ cảm xúc, sắc màu với đêm mini show của tác giả Nguyễn Đức Cường – một trong những cái tên đình đám khi cho ra đời những bản hít gắn liền với tên tuổi nhiều ca sĩ trẻ như : Nồng nàn Hà Nội, Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ…Những ca khúc này sẽ lần lượt được các ca sĩ trẻ thể hiện như Minh Xù, Ái Phương… Sự xuất hiện của Hương Tràm trong đêm liveshow mini này cũng khiến khán giả tò mò bởi hình ảnh của cô sau bức tâm thư xin lỗi vì những scandal của mình. Với ca khúc Đánh thức, Hương Tràm sẽ mang đến một hình ảnh mới bên cạnh sự xuất hiện của hai cô gái trẻ trung, xinh đẹp của nhóm Bee. T  khi cặp đôi “thanh lịch” này sẽ hòa mình vào bài hát Em trong mắt tôi. Bên cạnh đó ở phần cuối chương trình, nhạc sĩ Đức Cường sẽ cùng hòa giọng với các ca sĩ trẻ qua ca khúc quen thuộc Nồng nàn Hà Nội.

Nhóm Bee sẽ hòa mình vào bài hát Em trong mắt tôi

Nhóm Bee sẽ hòa mình vào bài hát Em trong mắt tôi

Cũng trong Gala tháng 9 Bài hát Việt sẽ lên sóng tối nay, ngày 26/9, người yêu nhạc sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc mới toanh lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu âm nhạc lớn. Đó là cung bậc tình yêu đầy màu sắc với Tương tư của nhóm FB Boiz, đó là nét trẻ trung, sôi động vớiChỉ cần một tình yêu của nhóm It’s time hay đó cũng là một chút hoài niệm của một cuộc tình trong mùa hè qua ca khúc Những ngày hè ấy của tác giả trẻ Lê Hà Nguyên. Bên cạnh đó, còn có nhiều ca khúc mới hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một đêm nhạc thật nhiều cảm xúc. 9 ca khúc trong đề cử tháng này là 9 câu chuyện tình yêu khác nhau: tình yêu đôi lứa, tình cảm bạn bè, tình yêu thiên nhiên hay tình yêu giữa mẹ và con…

Ca sĩ - nhạc sĩ Mạnh Quân

Ca sĩ - nhạc sĩ Mạnh Quân

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi tiếp tục đến với sân chơi Bài hát Việt tháng 9, tác giả Mạnh Quân cho biết: “Mặc dù đã từng tham gia rất nhiều lần chương trình Bài hát Việt rồi nhưng với tôi bao giờ cũng là cảm xúc nguyên vẹn như lần đầu. Được khán giả biết đến qua chương trình với nhiều ca khúc như Cơn mưa tình yêu, Qua đêm nay…và tôi cảm thấy vui vì điều đó. Lần trở lại này, tôi sẽ gửi đến khán giả ca khúc Tôi yêu cuộc sống này cũng là chủ đề muôn thuở về tình yêu. Nội dung ca khúc nói về cách nhìn của người trẻ, rằng cuộc sống này dù có đôi khi cuốn con người ta vào những toan tính xô bồ nhưng đâu đó vẫn luôn tồn tại tình yêu giữa con người và con người với nhau. Đó là giá trị đích thực của cuộc sống.”

Liveshow 6 Bài hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21g, thứ Sáu, ngày 26/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 từ Nhà hát Quân đội.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang