Danh hài Thúy Nga lần đầu trải lòng về scandal tình ái ồn ào một thời

author 16:49 03/06/2016

(VietQ.vn)- Thúy Nga, “bà già” của sân khấu hài đã trầm lặng hơn sau những biến cố ầm ĩ từ cuộc hôn nhân cũ. Cô sẽ trở lại sân khấu hài Việt Nam vào tháng 7 tới đây.

Sự kiện: Ngôi sao

Sống cùng con gái Nguyệt Cát tại Mỹ, nhưng Thúy Nga vẫn đau đáu ước mơ làm nghề tại quê nhà. “Tháng 7 này, tôi sẽ trở lại với phim ảnh và một số chương trình truyền hình”, Thúy Nga chia sẻ.

Sau biến cố hôn nhân, với rất nhiều những thăng trầm, trắng tay, Thúy Nga một mình vừa nuôi con vừa gầy dựng lại cuộc sống trên đất Mỹ. Và chị tìm đến Phật pháp, chị làm từ thiện nhiều hơn.

 Thúy Nga sẽ trở lại sân khấu hài Việt vào tháng 7 tới đây.

Thúy Nga kể, khi nhỏ gia đình chị không giàu, cha lại có gia đình khác nên chị rất chắt chiu vì thương mẹ. Năm 15 tuổi, Thúy Nga đã có tiền từ việc tham gia các cuộc thi như nấu ăn, cắm hoa, vẽ tranh hay nhiếp ảnh ở Nha Trang, có giải thưởng lên tới 2 chỉ vàng. Và chị đã để dành cho những lúc khó khăn. Nhưng lúc nào chị cũng sẵn lòng chia sẻ cho bạn bè, từ bịch kẹo cho tới những món đồ quý giá hơn.

“Từ lúc nghèo cho đến lúc khá giả vẫn thích nhận được gì thì cho bớt đi để giúp ích cho cuộc đời. Làm từ thiện nhiều, tôi học được rằng "giúp đỡ một ai hãy cho người ta cần câu chứ đừng cho con cá". Tôi sẽ luôn học từ bi nhưng không vô minh.Đến giờ vẫn vậy, tôi làm ra tiền cũng chỉ giữ một ít tiền để mình tiêu xài, còn lại để vô tài khoản cho gia đình, cho ba, mẹ, em hay một số người trong dòng họ”.

Năm 2015 quả là một năm kém may mắn với bà mẹ đơn thân Thúy Nga. Chị và người chồng cũ lời qua tiếng lại trước dư luận. Và như một lẽ tất nhiên, Thúy Nga sẽ chịu nhiều búa rìu của dư luận. Vì đơn giản, chị là người của công chúng, là thần tượng của nhiều người khác.

Trước khi rời Việt Nam về lại Mỹ vào ngày 2/6, Thúy Nga thú nhận: “Khi đó tôi giận quá mất khôn. Đúng là “lửa sân hận đốt cháy rừng công đức”. Hiện tại, tôi đang sửa chữa khuyết điểm lớn nhất là “nóng tính”. May là luôn có gia đình, con gái và những người bạn đúng nghĩa ở bên trong lúc khó khăn”.

Trong cuộc tranh luận với người chồng cũ, dư luận đã đổ dồn vào Thúy Nga, cho rằng chị tính toán quá nhiều, và còn lôi con vào cuộc. Chị nói, “nếu tôi tính toán thì kết cục đã chắc chắn không thảm hại như vậy. Tôi thiệt đủ đường”.

Chia sẻ trên một tờ báo, Thúy Nga nói: “Lúc trước khi chia sẻ câu chuyện tôi chỉ muốn kể ra vấp váp của mình để những cô gái chưa lập gia đình có thể lấy làm bài học. Nhưng, có vẻ như mọi người chỉ quan tâm tới số tiền tôi mất hay chuyện con cái, rồi quay qua chỉ trích tôi. Tôi cắt ngang câu chuyện ở đó, khiến dư luận hơi hụt hẫng, nhưng mọi cái đều có lý do của nó.

Tôi nghĩ tới lúc này, số tiền ấy là bao nhiêu không cần thiết nữa vì tiền mất sẽ kiếm lại được. Cái quan trọng là tôi có một bài học vấp ngã rất lớn để trưởng thành hơn.

Bạn hãy đặt mình vô hoàn cảnh của tôi đi. Một người đàn ông đến với bạn, họ chọn tiền chứ không chọn cái tình bạn giành cho họ. Không nuôi con, còn hãm hại mọi đường để bạn không kiếm được tiền nuôi con, dư luận chỉ trích bạn, khán giả hoang mang về bạn, vậy bạn sẽ như thế nào?

Nếu nhìn lại bạn sẽ thấy, người ta lôi con gái tôi vào cuộc, mà mục đích cũng không phải để giành nuôi bé, mà là để dẫn dắt cả tôi và dư luận sang một câu chuyện khác, để mọi người quên đi những gì họ đã lừa gạt tôi trong nhiều năm.

Bây giờ, khi mọi thứ tạm lắng, tôi cũng tập bình tĩnh, chờ xem anh ấy có làm điều gì tốt lành cho bé hay không. Chứ từ ngày con tôi chào đời đến nay con tôi gần 5 tuổi anh ấy chưa bao giờ giành quyền nuôi bé, một cuộc điện hỏi thăm cũng không có, một đồng bỏ ra nuôi con thì càng lại không.

Con tôi họ có nuôi đâu mà dám nói mất quyền. Họ có thể gạt tôi, gạt dư luận nhưng họ không có quyền được lừa dối tình cảm với con trẻ.Họ không chân thành khiến tôi phẫn nộ thôi.

Đến giờ tôi không muốn gọi người đàn ông ấy là “bố cháu” vì họ chưa làm điều gì cho ra hình ảnh bố của các con cả. Xin mượn lời một bài hát: “Thua một người dưng”. Vâng, trong cuộc đấu này, tôi đã thua một người dưng”.

Nói về việc chăm sóc con gái Nguyệt Cát và những khó xử khi con gái hỏi về cha mình, Thúy Nga cho rằng khi con lớn, con sẽ tự biết ai là cha và ai xứng đáng ở vị trí đó trong tim.

“Lúc bé tôi chỉ sống với mẹ vì ba tôi có cuộc sống khác, tôi rất ghét những người lớn hay hỏi tôi thương cha hay thương mẹ? Đấy là câu hỏi cực kỳ mất lịch sự và thiếu tế nhị mà tôi chưa bao giờ trả lời.

Tôi nghĩ, nếu ai thương con tôi, cũng sẽ không muốn con bé tổn thương vì những câu hỏi như vậy”, Thúy Nga chia sẻ.

Trong những ồn ào của năm 2015, nhiều cư dân mạng chỉ trích Thúy Nga diễn cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Chị thẳng thắn chia sẻ: “Ai cũng có một vai cần diễn trong đời: Có kẻ giết người nhưng diễn vai thư sinh, có anh lưu manh nhưng giả danh tri thức, có chú thích bạo hành nhưng giả nai ngơ ngác.

Còn có chị chồng đánh như đập bị, nhưng vẫn giả bộ đóng vai vợ đảm hiền thục hạnh phúc viên mãn. Còn tôi đang trong tận cùng của bế tắc đau khổ nhưng vẫn cười thật tươi cho đời vui đây. Vai diễn ấy của tôi có gì đáng ghét? Tôi đang sống cuộc đời mình, ngay cả khi bạn bảo tôi diễn thì đó cũng không phải là chuyện của tôi. Tôi sống có một lần thôi, hà cớ gì phải giả dối”.

Thúy Nga cho biết, đầu tháng 7, sau khi con gái được nghỉ hè, chị sẽ cùng Nguyệt Cát về quê thăm bà ngoại. Đồng thời, đây cũng là thời gian chị trở lại Việt Nam để bắt tay vào một dự án phim chiếu rạp mới. Chị sẽ có một vai diễn vô cùng đặc biệt bên cạnh NSUT Kim Xuân. 

Đồng thời, chị cũng sẽ tham gia một số chương trình truyền hình, với vai trò giám khảo và khách mời. “Tôi mong được làm nghệ thuật ở quê nhà, vì đây là nơi bắt đầu con đường nghệ sỹ của tôi, cưu mang và nuôi nấng tôi cho đến mãi về sau”, chị chia sẻ.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi bị 'em gái ra tay sát hại' khi làm Hoàng Hậu(VietQ.vn) - Nữ diễn viên, NSƯT Trịnh Kim Chi sẽ đảm nhận vai chính trong vở kịch Kỳ Án Cung Tâm Kế.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang