Sau 'Sống chung với mẹ chồng', phim 'Ngược chiều nước mắt' hứa hẹn gây bão với lý do này

author 19:36 22/09/2017

(VietQ.vn) - Sau thành công của phim 'Sống chung với mẹ chồng', phim truyền hình 'Ngược chiều nước mắt' đang gây được sự chú ý với dàn diễn viên tuyệt đẹp và nội dung hấp dẫn.

Phim truyền hình Việt Nam phản ánh những câu chuyện đời thường về đề tài gia đình đang chiếm được nhiều cảm tình hơn của các khán giả. Trong những “khung giờ vàng”, nhiều bộ phim đã nhận được theo dõi sát sao của nhiều gia đình, nhất là những cặp vợ chồng trung niên. 

Sống chung với mẹ chồng với đề tài mẹ chồng – nàng dâu được coi là bộ phim truyền hình quốc dân khi sức nóng của nó lan tỏa lớn trong đời sống của người dân Việt trong thời gian qua.
Hậu câu chuyện gay cấn của mẹ chồng Phương và nàng dâu Vân, một bộ phim truyền hình khác vừa lên sóng đang gây chú ý là Ngược chiều nước mắt của đạo diễn Minh Trí.

Phim Ngược chiều nước mắt đang được phát sóng trên sóng truyền hình VTV

Phim 'Ngược chiều nước mắt' đang được phát sóng trên sóng truyền hình VTV 

 
Dàn diễn viên chính trong phim

Dàn diễn viên chính trong phim 

Cũng khai thác đề tài gia đình nhưng Ngược chiều nước mắt đi vào những tình huống khúc mắc, mâu thuẫn giữa ba thế hệ nhà ông Lâm bà Lâm và những mối quan hệ trái chiều giữa anh chồng - em dâu, vợ - chồng – người thứ ba và lựa chọn làm mẹ đơn thân của những cô gái trẻ hiện đại.

Những rắc rối của một gia đình gia giáo, nề nếp xuất phát từ các nhân vật có lối sống hiện đại và công việc thành đạt chính là điều tạo được sức hút, gây tò mò với cho khán giả.

Dàn nam chính điển trai trong 'Ngược chiều nước mắt'

Dàn nam chính điển trai trong 'Ngược chiều nước mắt' 

Hơn hết, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên “đẹp hết nấc”, những gương mặt thân quen từ lâu đã nhận được sự yêu mến của khán giả Việt. Ông Lâm – bà Lâm do NSƯT Hoàng Hải, NSND Lan Hương, cặp vợ chồng Mạnh Trường (Thành) - Thu Quỳnh (Phương), Hà Việt Dũng (Sơn) kết hôn với cô học trò Phương Oanh (Mai) cùng dàn diễn viên trẻ đẹp khác như: Huyền Lizzie (Trang), Bình An (Lực), Anh Tuấn (Hiệp), Trang Cherry (Châu), Anh Dũng (Liêm)…

Diễn viên Phương Oanh vai Mai

Diễn viên Phương Oanh vai Mai 

 
Thu Quỳnh vai Phương

Thu Quỳnh vai Phương 

Nhiều khán giả ví von rằng đây là gia đình Việt hiếm hoi mà tìm hoài không có một ai xấu. Tất cả các diễn viên đều cuốn hút với những phong cách, vẻ ngoài rất riêng.

Bên cạnh nội dung phim có tính thời sự, dàn diễn viên lung linh thì bối cảnh và nhạc phim cũng nhận được nhiều lời khen.

Trong phim xuất hiện nhiều cảnh quay đẹp

Trong phim xuất hiện nhiều cảnh quay đẹp 

Trên Facebook, page phim Ngược chiều nước mắt vừa mới hoạt động đã nhanh chóng nhận được hơn 26.000 lượt like, follow của khán giả, trong đó có nhiều khán giả trẻ. Đây là một con số vô cùng ấn tượng và đem lại kỳ vọng vào thành công rực rỡ của bộ phim.

'Lang thang tại Milan', HH Kỳ Duyên liên tục khoe gia tài hàng hiệu và gout thời trang đẳng cấp(VietQ.vn) - Tham dự Milan Fashion Week với tư cách khách mời của Moschino, hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục khoe gia tài đồ hiệu cùng gout thời trang ngày càng đẳng cấp của mình.

Ảnh: FB Page Ngược chiều nước mắt

Gia Trân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang