Sau Tết, vì sao chiếc ô tô này của Ford tăng 'sốc' gần 100 triệu đồng/chiếc?

author 16:01 14/02/2019

(VietQ.vn) - Sau Tết, chiếc ô tô Ford bất ngờ được hãng điều chỉnh tăng giá mạnh lên tới gần 100 triệu đồng/chiếc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thời gian nghỉ Tết vừa kết thúc, thị trường ô tô bắt đầu hoạt động trở lại, cũng là lúc Ford Việt Nam gây sốc khi điều chỉnh tăng giá bán cho mẫu SUV 7 chỗ cao cấp Explorer.

Theo đó, Ford Explorer nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan này đã được Ford Việt Nam tăng giá bán niêm yết đến 75 triệu đồng, từ mức 2,193 tỷ lên 2,268 tỷ đồng. Đây là mức tăng cao nhất từ trước đến nay của mẫu SUV 7 chỗ Ford Explorer tại thị trường ô tô trong nước.

sau-tet-vi-sao-chiec-o-to-nay-cua-ford-tang-soc-gan-100-trieu-dongchiec

 Ford Explorer nhập khẩu nguyên chiếc tăng giá mạnh tại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán.

Phía hãng không tiết lộ lý do bất ngờ tăng giá cho mẫu xe, song nhận định của giới chuyên gia cho biết, dù mẫu xe được người tiêu dùng Việt yêu thích lựa chọn nhưng lại rơi vào tình trạng khan hiếm hàng do Nghị định 116/2017. Trước Tết, khách hàng muốn mua Ford Explorer đã phải mua thêm gói phụ kiện lên tới 300 triệu đồng.

Là mẫu xe hạng sang nên Ford Explorer sở hữu ngoại hình cũng như trang thiết bị sang trọng, tiện nghi. Nội thất trong xe được trang bị ghế da màu đen, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hàng ghế trước có chức năng massage.

Xe sở hữu vô lăng 3 chấu tích hợp các phím điều khiển, chìa khóa smarkey khởi động thông minh, hệ thống thông tin giải trí SYNC thế hệ 3 đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch. Hệ thống âm thanh SONY 12 loa, màn hình phụ cho hàng ghế sau. Ngoài ra, Ford Explorer 2019 còn tích hợp khả năng kết nối wifi và 4G, hệ thống dẫn đường bản đồ Việt Nam.

Cô gái 27 tuổi xinh đẹp và hành trình xây dựng đế chế khởi nghiệp trị giá gần 1 tỷ USDViệc gọi vốn thành công 226 triệu USD giúp Zilingo, một nền tảng trực tuyến hoạt động trên chuỗi cung ứng thời trang, được định giá gần 1 tỷ USD.

Ford Explorer sử dụng động cơ 4 xy lanh 2.3L Ecoboost cho công suất 273Hp tại 5600v/phút và momen xoắn cực đại 420Nm tại 4000v/phút đi kèm hệ dẫn động AWD (4 bánh chủ động toàn thời gian) và hộp số 6 cấp Select Shift. Khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 8,5 giây, một con số được cho là khá ấn tượng.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang