Sau thời gian dài ‘ở ẩn’, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với gương mặt bất biến

authorThu Hà 13:28 05/04/2018

(VietQ.vn) - Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, tối ngày 4/4, Lê Âu Ngân Anh tái xuất cùng mẹ trong buổi tiệc cảm ơn của Ban tổ chức Hoa hậu Đại Dương.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh được trao vương miện Hoa hậu. Song, chỉ sau 1 thời gian ngắn, vì vướng phải những lùm xùm liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn yêu cầu BTC cuộc thi hủy kết quả của cô.

Sau thời gian dài ‘ở ẩn’, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với gương mặt bất biến

 Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh rất ít khi xuất hiện trên truyền thông

Từ đó đến nay, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh rất ít khi xuất hiện trên truyền thông. Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ xuất hiện xinh đẹp tại buổi họp báo công bố khởi động Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW 2018).

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh rất ít khi xuất hiện trên truyền thông.

 Lê Âu Ngân Anh nổi bật với những bộ váy khoe thân hình gợi cảm

Xuất hiện trong những sự kiện mới đây, Lê Âu Ngân Anh nổi bật với những bộ váy khoe thân hình gợi cảm. Tuy nhiên, biểu cảm gương mặt của cô lại "trăm bức kiểu một" từ góc mặt bên trái, biểu cảm cười mỉm cho đến cách khoe đôi môi cong. Ngân Anh rất hiếm khi nở nụ cười tươi trong những khung hình.

H'Hen Niê ‘gây sốc’ với thân hình gầy gò cùng mái tóc ngắn chưa từng thấy(VietQ.vn) - Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu H’Hen Niê khiến nhiều người ngạc nhiên bởi mái tóc ngắn quá mức cùng thân hình lại gầy gò, gương mặt hốc hác.

Trước tình cảm của BTC và khách mời, Ngân Anh bày tỏ niềm xúc động khi được có mặt trong buổi tiệc đặc biệt này: “Nhìn lại quãng thời gian vừa qua, với những thăng trầm, khó khăn, nếu không có gia đình, bạn bè, BTC, những người sẵn sàng giúp đỡ và tạo động lực, có lẽ tôi rất khó để vượt qua.

Sau thời gian dài ‘ở ẩn’, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với gương mặt bất biến

 Biểu cảm gương mặt của Lê Âu Ngân Anh được đánh giá là"trăm bức kiểu một"

Hôm nay, sau 5 tháng, được đội chiếc vương miện trên đầu, tôi cảm nhận được sức nặng của nó. Nhưng với lần này, tôi cảm nhận được sự chắc chắn, sáng đẹp và trân quý hơn rất nhiều. Dù thế nào đi nữa, đối với tôi, vương miện Hoa hậu đại dương vẫn là cơ hội tốt đẹp mà tuổi trẻ và cuộc sống dành tặng cho mình”, người đẹp chia sẻ.

Sau thời gian dài ‘ở ẩn’, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với gương mặt bất biến

Lê Âu Ngân Anh trở thành tân Hoa hậu Đại Dương cách đây 5 tháng. Tuy nhiên, khoảnh khắc vui mừng của cô chỉ vỏn vẹn vài phút ngắn ngủi công bố. Cô phải đối mặt với vô vàn ý kiến chê bai, chỉ trích từ nhan sắc, ứng xử không thuyết phục, mua giải… Thị phi vây quanh Ngân Anh kéo dài đến tận khi có thông tin cô sẽ bị tước vương miện quy chế.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang