Sau tiếng nổ vang trời, cột điện đùng đùng bốc cháy

author 23:38 19/08/2016

(VietQ.vn) - Mưa to làm chập điện, khiến một cột điện trong làng Mễ Trì Hạ bốc cháy, thiêu rụi toàn bộ dây điện mắc bên trên và cả chiếc loa phát thanh của phường.

Tối 18/8, trong lúc trời vẫn mưa to, người dân trong làng Mễ Trì Hạ (Nam Từ Liêm, Hà Nội) nghe thấy có tiếng nổ lớn vang lên, sau đó cột điện trong ngõ 49/32 làng Mễ Trì Hạ bốc cháy dữ dội.

Nhiều người dân sống cạnh cột điện hốt hoảng chạy ra xem. Lửa bốc lên ngùn ngụt, đốt cháy hàng trăm dây điện các loại mắc bên trên. Cả chiếc loa phát thanh của phường Mễ Trì cũng bị thiêu rụi.

Lửa thiêu rụi cột điện trong đêm mưa ngày 18/8

Trong lúc cháy, các tiếng nổ ầm ầm kèm theo những tia lửa tóe ra khiến cho người dân không dám thò đầu ra xem, phải lui vào trong nhà.

Do cột điện nằm trong ngõ nhỏ, lại sát nhiều nhà dân nên một số gia đình bên cạnh không khỏi hoang mang, lo lắng vụ cháy sẽ lan sang nhà mình.

Sự việc được báo lên điện lực Nam Từ Liêm, điện khu vực trên được cắt sau ít phút. Tuy nhiên, do có quá nhiều dây điện, đám cháy đang lớn, lực lượng cứu hỏa lại không thể có mặt nên lửa cứ dần dần thiêu rụi tất cả những thứ xung quanh cột điện.

Một số người quá lo lắng, không biết đám cháy sẽ lan rộng đến đâu nên đã lên tầng thượng nhà mình để dội nước xuống cột điện. Nhờ việc dội nước kết hợp với mưa to nên đám cháy dần dần được khống chế.

Sáng 19/8, nhân viên điện lực Nam Từ Liêm đã sớm có mặt để thu dọn hiện trường. Ngõ nhỏ ngổn ngang dây điện. Đến chiều cùng ngày, các dây điện bị rơi xuống đất vẫn chưa được thu dọn xong. Khu vực trên vẫn chưa được cấp điện trở lại. Mạng internet cũng mất theo.

HOÀNG HẢI

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang