Sau trả lại danh hiệu Á khôi, Nguyễn Thị Thành làm giám đốc công ty sắc đẹp

author 08:30 02/07/2017

(VietQ.vn) - Nguyễn Thị Thành được bổ nhiệm làm giám đốc một công ty nắm bản quyền đưa các người đẹp Việt đi thi nhan sắc cấp quốc tế.

Công ty này là đai diện tại Việt Nam của Tập đoàn sắc đẹp toàn cầu ERM. ERM là tập đoàn sở hữu hơn 40 cuộc thi sắc đẹp toàn cầu có trụ sở đặt tại Singapore với 20 nước thành viên và Việt Nam là thành viên mới nhất.

Sau phạt 'thi chui', Nguyễn Thị Thành làm giám đốc công ty sắc đẹp

Nguyễn Thị Thành vừa được bổ nhiệm làm giám đốc một công ty nắm bản quyền đưa các người đẹp Việt đi thi nhan sắc cấp quốc tế

Có mặt tại Việt Nam, ERM sẽ là đơn vị cung cấp, hỗ trợ, đào tạo các đại diện Việt Nam cho các cuộc thi nhan sắc dành cho các đối tượng: tuổi teen 18-22 tuổi, phụ nữ trẻ 20-27 tuổi, quý bà 25-55 tuổi và quý ông 20-28 tuổi.

Sau phạt 'thi chui', Nguyễn Thị Thành làm giám đốc công ty sắc đẹp

Giám đốc Nguyễn Thị Thành cho hay hiện tại ERM Việt Nam không giữ hết bản quyền của 40 cuộc thi mà ERM toàn cầu đang nắm.

Thời gian đầu, ERM Việt Nam sẽ thử sức ở một vài cuộc thi người mẫu lớn như: World Next Top Model, Miss Model of The World, Best Model of The World... cũng như quyền đề cử đại diện Việt Nam cho các hạng mục giải thưởng “Thời trang châu Á”.

Sau phạt 'thi chui', Nguyễn Thị Thành làm giám đốc công ty sắc đẹp

Trở thành giám đốc khi vẫn còn là sinh viên, Nguyễn Thị Thành chia sẻ, cô tự tin với vai trò mới 

"Các cuộc thi nhan sắc diễn ra theo mùa, không phải lúc nào cũng bận rộn nên tôi có thể sắp xếp điều hành công ty được. Tuy còn trẻ nhưng tôi có nhiệt huyết, năng lượng, nắm bắt nhanh và ham học hỏi. Tôi từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc nên rất hiểu tâm lý thí sinh. Tôi tin rằng mình phù hợp với vị trí giám đốc công ty tổ chức, đào tạo thi sắc đẹp", Nguyễn Thị Thành nói. 

Nguyễn Thị Thành cũng cho hay, đây chưa phải là thời điểm để trực tiếp đào tạo các người đẹp vì Thành đã có lịch trình khá dày đặc khi đảm nhiệm vai trò này. Đấu trường nhan sắc là cuộc chơi, mỗi cuộc chơi thì luôn có luật chơi riêng, điều quan trọng là nắm bắt và làm thật tốt điều đó.

Sau phạt 'thi chui', Nguyễn Thị Thành làm giám đốc công ty sắc đẹp
Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân (váy đỏ), Á khôi Liên Phương (thứ hai từ trái qua), người đẹp Hoàng Thu Thảo (váy trắng). Khánh Ngân sắp đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch Thế giới, Liên Phương thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế và Thu Thảo thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu. 
 
Sau phạt 'thi chui', Nguyễn Thị Thành làm giám đốc công ty sắc đẹp
Nguyễn Thị Thành được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao với phong thái chững chạc, tự tin 

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang