Sau Việt - Hàn, Nhã Phương tiếp tục làm nữ chính phim Việt - Nhật

author 17:15 07/04/2015

(VietQ.vn) - Giữa tháng 4, Nhã Phương sẽ tiếp tục tham gia một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam - Nhật Bản. Như vậy, sau phim Tuổi thanh xuân hợp tác Việt - Hàn, đây là bộ phim thứ 2 mà Nhã Phương tham gia ở tầm khu vực.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, khi bộ phim Tuổi thanh xuân đóng cùng diễn viên Hàn Quốc còn chưa nguội, Nhã Phương tiếp tục được mời vào bộ phim hợp tác với Nhật Bản. Như vậy, sau phim Tuổi thanh xuân đóng cùng chàng diễn viên - ca sĩ Hàn Quốc Kang Tae Oh, đây là bộ phim thứ 2 mà Nhã Phương tham gia ở tầm khu vực.“Bộ phim được quay ở cả hai quốc gia. Nhã Phương hi vọng rằng qua bộ phim sẽ giúp khán giả có thêm những cái nhìn gần gũi về văn hóa đất nước và con người Nhật Bản”, Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương sẽ vào vai một cô gái trẻ có giọng hát hay và khả năng sáng tác. Nhưng cô không may mắc một căn bệnh hiểm nghèo và luôn phải đối diện cái chết. “Đó là một cô gái trẻ ở trong hoàn cảnh cánh cửa tương lai có thể đóng lại bất cứ lúc nào. Nhưng cô gái đó vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống và không ngừng theo đuổi ước mơ của mình là được lên sân khấu biểu diễn”, Nhã Phương tiết lộ về vai diễn.

Nhã Phương sẽ vào vai nữ chính phim

Nhã Phương sẽ vào vai nữ chính phim "Khúc hát mặt trời", hợp tác giữa Việt Nam và đài TBS của Nhật Bản. Ảnh: Thanh Niên

Nữ diễn viên chia sẻ thêm cảm xúc vui mừng khi liên tiếp được chọn đóng các phim hợp tác với nước ngoài. “Tôi thấy rất vui mừng vì có được niềm tin yêu của mọi người, được giao cho một vai diễn quan trọng. Đối với người nghệ sĩ, đây là một thành công. Khó có thể diễn tả cảm xúc của tôi lúc này. Tôi thấy có nhiều động lực và biết rằng mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa cho vai diễn mới”, cô nói.

"Khúc hát mặt trời" là phim truyền hình thứ hai hợp tác giữa Việt Nam và đài TBS của Nhật Bản, sau "Người cộng sự" năm 2013 đã giành khá nhiều giải thưởng trong nước. Ông Đỗ Thanh Hải cho biết, dự án phim này sẽ kéo dài 24 tập, trong đó có 4 tập quay ở bối cảnh Nhật Bản, báo VnExpress đưa tin.

Được đông đảo khán giả yêu thích từ phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" nhưng trước đó, Nhã Phương từng tham gia đóng khá nhiều MV ca nhạc, phim truyền hình, quảng cáo. Đến khi cô được giao vai nữ chính trong phim điện ảnh Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ, tên tuổi Nhã Phương mới thực sự vụt sáng.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang