Savills ra mắt công cụ tìm kiếm bất động sản nhà ở mới

author 16:29 24/10/2012

(VietQ.vn) - Công ty tư vấn bất động sản quốc tế Savills hôm nay (24/10) vừa công bố Công cụ Tìm kiếm Bất động sản Nhà ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với công nghệ mới và tiên tiến tại trang web: http://search.savills.asia.

Sự kiện: Bất động sản

Công cụ tìm kiếm mới có tính năng độc đáo trong việc tìm kiếm bất động sản ở phạm vi nhiều nước tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương và được hỗ trợ với 5 ngôn ngữ chính ở châu Á.

Sau một năm nghiên cứu và phát triển, công cụ mới này giúp cho Hệ thống Tìm kiếm Bất động sản Nhà ở của Savills châu Á – Thái Bình Dương trở

Savills vừa công bố Công cụ Tìm kiếm Bất động sản Nhà ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

thành nơi tiếp thị trực tuyến hàng đầu về bất động sản trong nước và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Chris Marriott - Giám đốc Điều hành Savills Đông Nam Á, cho biết: “Kế hoạch của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng một công cụ với khả năng tìm kiếm toàn diện, nội dung phong phú, đi kèm với các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản nhà ở. Chúng tôi đã nhìn thấy nhu cầu cần hỗ trợ từ các công ty môi giới của chúng tôi cũng như khách hàng trong việc phân phối bất động sản tới số lượng khách hàng đông đảo trong khu vực bằng ngôn ngữ của họ”.

Đây là một công cụ tìm kiếm hết sức linh hoạt, bao gồm tiếng Việt (và các ngôn ngữ khác), đồng thời tập trung sâu hơn vào lĩnh vực bất động sản nhà ở. Nhờ đó, người sử dụng có thể tìm kiếm các dự án nhà ở mới ra mắt, đa dạng từ trung cấp đến cao cấp, bất động sản quốc tế, các căn hộ dịch vụ và khu nghỉ dưỡng.

Ông Avi Raju - Giám đốc Công nghệ Thông tin khu vực châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Trong khi công cụ tìm kiếm đã được sử dụng nhiều năm, đây là lần đầu tiên một công ty tư vấn bất động sản nhà ở quan tâm đến việc bán chéo các dự án và bất động sản trên một hệ thống nền tảng đa ngôn ngữ thống nhất. Điều này chỉ có thể đạt được với một công ty sở hữu toàn bộ hệ thống, từ đó cho phép chúng tôi quản lý toàn bộ nội dung trang web nhằm hỗ trợ một cách tối đa các nhà môi giới cấp cơ sở”.

Đức Thắng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang