Savills sáp nhập với Alternaty thành lập dịch vụ tư vấn khách sạn

authorHoàng Dương 17:06 28/03/2017

(VietQ.vn) - Ngày 28/3/2017, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Savills Việt Nam và Alternaty: Sát nhập thành lập dịch vụ tư vấn phát triển khách sạn tại Việt Nam.

Sự kiện: tin tức thị trường

Theo đó, đội ngũ tại Alternaty sẽ gia nhập bộ phận Khách sạn vốn đã được thành lập tại Savills, tập trung cung cấp những dịch vụ tư vấn liên quan đến khách sạn, lựa chọn các nhà điều hành khách sạn cho chủ đầu tư.

Savills sáp nhập với Alternaty thành lập dịch vụ tư vấn khách sạn

Nghi thức ký kết hợp tác giữa Savills Vietnam và Alternaty

Bộ phận Khách sạn Savills Châu Á Thái Bình Dương dưới sự điều hành của ông Raymond Clement - Tổng giám đốc điều hành bộ phận Khách sạn - Châu Á - Thái Bình Dương (trụ sở chính tại Singapore), bao gồm những cá nhân giàu kinh nghiệm và đã đạt được những thành tích nhất định trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và khách sạn.

Mauro Gasparotti và Rudolf Hever – đồng sáng lập công ty Alternaty sẽ đồng đảm nhiệm vai trò là Giám đốc Bộ phận Tư vấn thách sạn, Savills Châu Á Thái Bình Dương, thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Đội ngũ của bộ phận tư vấn khách sạn sẽ làm việc tại văn phòng Savills Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ mang đến thị trường Việt Nam đội hình nhân sự về tư vấn khách sạn tốt nhất trong khu vực.

Với lượng du khách quốc tế đến Việt Nam tăng 26% trong năm 2016, sự sáp nhập này sẽ giúp Savills tiếp cận với những cơ hội mới của thị trường khách sạn đang phát triển nhanh chóng tại Đông Dương. Đồng thời, sự gia tăng của các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sở hữu tài sản là khách sạn hay bất động sản nghỉ dưỡng sẽ củng cố mô hình môi giới đầu tư, vốn là một thế mạnh của Savills.

Được thành lập từ năm 2012, Alternaty được biết đến là công ty tư vấn khách sạn đầu tiên và duy nhất với đội ngũ nhân viên bản địa có trụ sở tại Việt Nam.

Bộ phận Khách sạn của Savills, được đặt tại trụ sở văn phòng Châu Á Thái Bình Dương, có khả năng mang đến những chiến lược phân tích tính khả thi của dự án và các dịch vụ phân bổ, cũng như những dịch vụ quản lý và tư vấn chuyên sâu.

Trong năm 2016, Bộ phận Khách sạn Savills đã tư vấn và định giá các bất động sản khách sạn với giá trị tương đương lên tới 9,1 tỷ USD tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Các thương vụ thành công gần đây của bộ phận này có thể được kể đến như: The Hilton Narita, The Duxton Hotel Saigon và the Hyatt Regency Osaka.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang