Say đắm vẻ đẹp nữ sinh sở hữu 'đôi chân dài' nhất nước Mỹ

author 10:12 21/10/2015

(VietQ.vn) - Kỉ lục đôi chân dài nhất nước Mỹ vừa lập cách đây chưa lâu đã lại có nguy cơ bị phá bởi cô nữ sinh Holly Burt (20 tuổi) cao 1,91m và sở hữu đôi chân dài 1,25m.

Holly Burt – cô nữ sinh 20 tuổi sở hữu đôi chân dài nhất nước Mỹ

Holly Burt – cô nữ sinh 20 tuổi đến từ Florida (Mỹ) tin rằng mình đang sở hữu đôi chân dài nhất nước Mỹ với chiều dài 49,5 inch (1,25m), chỉ nhỉnh hơn đôi chân của “kỉ lục gia” trước đó – siêu mẫu Lauren Williams vỏn vẹn 0,5 inch

Holly Burt có chiều cao “khủng” 1,91m. Cô thừa hưởng gen “chân dài” từ gia đình mình. Mẹ Holly có chiều cao 1,85m, cha Holly cao 1,9m và em của cô cao 1,8m. Người cao nhất trong gia đình Holly là ông nội cô – cao 2,03m

Tuy nhiên, việc sở hữu đôi chân dài cũng giúp Holly có thêm nhiều lợi thế khi tham gia các môn thể thao. Cô thường xuyên được các huấn luyện viên chọn vào đội tuyển vì có đôi chân dài. Holly đã chơi bóng đá 10 năm và chơi bóng rổ khoảng 7 – 8 năm

Được biết trước đó, kỷ lục thuộc về Lauren Williams - một người mẫu đến từ Houston, Texas, Mỹ. Cô có đôi chân kích thước 1m24, chiếm 64% toàn bộ chiều cao cơ thể. Bàn chân của Lauren cũng rất lớn, cô đi giày cỡ 11 Mỹ tương đương cỡ bàn chân 27 cm. 

Người mẫu Lauren được thừa hưởng nguồn gen cao ráo từ cha mẹ mình, đều là những người có chiều cao vượt trội. Cha cô cao gần 2 mét trong khi mẹ cô cũng cao tới 1m83.

Ngay từ thời đi học, Lauren đã luôn hơn bạn bè cùng trang lứa tới một cho tới vài cái đầu. Chân của cô phát triển dài nhanh chóng khi còn niên thiếu khiến Lauren thường bị gọi với biệt danh "hươu cao cổ". Khi bước ra đường, những người xung quanh thường nhìn Lauren với ánh mắt ngạc nhiên bởi thân hình cao lớn và đôi chân 1m24 của cô. 

Mặc dù ưa thích công việc người mẫu bởi nó tôn vinh được thế mạnh cơ thể bản thân nhưng nghề chính của Lauren vẫn là hướng dẫn cho trẻ em tại bảo tàng Boston. 
Cùng chiêm ngưỡng đôi chân dài miên man của Lauren Williams:
“Thật thú vị khi tôi là cô gái sở hữu đôi chân dài nhất nước Mỹ". Lauren William chia sẻ 
Cô là một người rất năng động và yêu thể thao
Lauren có chiều cao vượt trội so với bạn bè
Long Nguyễn (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang