Bé gái 6 tuần tuổi suýt mất mạng vì 'say rượu' khi uống sữa

author 16:18 11/09/2015

(VietQ.vn) - Một bé gái 6 tuần tuổi ở thành phố Milwaukee, tiểu bang Wisconsin của Mỹ đã may mắn thoát chết sau khi uống nhầm bình nước có trộn rượu vodka. Nồng độ cồn trong máu của bé cao gấp 3 lần mức tối đa cho một lái xe ở tuổi trường thành.

Hôm 10/9, Bradley Hetlet, phát ngôn viên cảnh sát ở thành phố Milwaukee cho biết, một bé gái 6 tuần tuổi ớ thành phố Milwaukee (tiểu bang Wisconsin, Mỹ), bị 'say rượu' do uống nhầm sữa trộn nhầm với 2 ngụm rượu vodka. Nồng đồ cồn trong máu của bé gái này đạt mức 0,294; cao hơn mức giới hạn cho phép tới 3 lần đối với một lái xe ở tuổi trưởng thành. 

Bé gái 6 tuần tuổi suýt chết vì bị 'say rượu'

Bé gái 6 tuần tuổi suýt chết vì bị 'say rượu' khi uống sữa

Vị cảnh sát này cho biết các điều tra viên cho rằng đó là một sự nhầm lẫn và cha mẹ của bé gái sẽ không phải chịu cáo buộc cho vụ việc này. Mẹ của cô bé khai báo với cảnh sát rằng cô đã đổ đầy nước vào bình sữa của bé, đặt trên kệ bếp rồi rời khỏi phòng.

Khi người bố bước vào bếp, anh đã đổ hết nước trong bình rồi đổ đầy chai rượu vodka để chuẩn bị mang sang nhà của một người bạn. Sau đó, người mẹ quay trở lại bếp, cô hòa khoảng 56 gam chất lỏng trong chai với sữa bột trẻ em và cho bé uống.

"Cha mẹ của cô bé đã nhận ra bất thường khi thấy những biểu hiện khác lạ của bé. Họ đổ lỗi cho nhau", ông Hetlet nói. Nhiều cuộc tranh cãi đã diễn ra giữa cha mẹ của bé, giữa các thành viên trong gia đình và cảnh sát khi nhân viên cứu hộ đến và đưa bé tới bệnh viện. Hiện tại, tình hình sức khỏe của bé đã ổn định. 

Trang Mạc

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang