Sẽ có chuỗi khách sạn mang tên CR7

author 07:19 19/12/2015

Sau thời trang và bất động sản, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới đó là khách sạn.

Ngày 18-12, Cristiano Ronaldo đã tham dự cuộc họp công bố quyết định hợp tác với tập đoàn khách sạn Pestana của Bồ Đào Nha để tiến hành dự án chuỗi khách sạn hạng sang tại một số thành phố lớn trên thế giới. Với tổng số tiền đầu tư lên tới 54 triệu bảng, Ronaldo sẽ xây dựng 4 khách sạn tại các thành phố Funchal (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha), Lisbon (Bồ Đào Nha) và New York (Mỹ). Cả 4 khách sạn này sẽ đều mang tên CR7 - thương hiệu đã được ngôi sao người Bồ Đào Nha đăng ký độc quyền.

Dự kiến, khách sạn CR7 đầu tiên trên thế giới sẽ bắt đầu đi vào hoạt động vào mùa hè năm 2016, ở Madeira, nơi Ronaldo đã được sinh ra. Tiếp theo vào cuối năm 2016, khách sạn tại Lisbon sẽ được mở cửa. Hai khách sạn tại Madrid và New York cũng sẽ hoạt động trong năm 2017.

Ronaldo và đối tác trong buổi lễ ký kết

Việc chân sút này lựa chọn New York, nơi anh chưa từng chơi bóng, để xây dựng khách sạn cho thấy rất có thể Ronaldo sẽ chuyển tới chơi bóng tại Mỹ sau khi chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đáng chú ý, tiền vệ này không chọn xây dựng khách sạn tại Anh, nơi anh từng gắn bó với M.U gần 7 năm.

Chia sẻ trước truyền thông, ngôi sao của Real Madrid đã cho biết: “Công việc của tôi là chơi bóng, nhưng cuộc sống không phải luôn như thế này. Tôi quyết định thử sức vào lĩnh vực mới mẻ này bởi tôi được sự hỗ trợ tuyệt đối từ những đối tác tiềm năng. Tôi rất tâm đắc với dự án này, nó sẽ mở ra tương lai tươi sáng cho con trai tôi và cả gia đình của tôi nữa”.

Thực ra, kinh doanh khách sạn không phải là lĩnh vực quá xa lạ với CR7. Năm 2011, khi mới tập tành kinh doanh anh cũng đã hùng vốn xây dựng một khách sạn tiêu chuẩn 7 sao với trị giá lên đến 80 triệu bảng Anh tại bờ biển Porto Santo, vốn là thiên đường du lịch của Bồ Đào Nha.

Trước lĩnh vực kinh doanh khách sạn, Ronaldo cũng đã và đang rất thành công với thời trang nhãn hiệu CR7. Mới đây Ronaldo cũng đã thử sức với lĩnh vực điện ảnh với bộ phim tư liệu về cuộc đời của mình, cũng như suýt nữa đã có thể vào vai chính trong phim Manipulator.

Theo NLĐ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang