Sẽ kiểm tra Coca mini... giá 2.000 đồng

author 17:52 07/11/2013

(VietQ.vn) - Liên quan đến việc Coca mini giá siêu rẻ bán tràn lan tại các cổng trường học, ông Lê Đức Thọ, Chi cục trưởng Chi cục ATTP Hà Nội cho biết, sẽ sớm thực hiện kiểm tra an toàn thực phẩm sản phẩm này.

Như Chất lượng Việt Nam đã đưa tin, tại cổng trường tiểu học Mỹ Đình (huyện Từ Liêm, Hà Nội), các chai nước nhỏ với tên gọi “Coca có vòi” hay “Coca mini” này được đóng thành vỉ 10 chai đang trở thành món đồ uống yêu thích của các em học sinh, đặc biệt là học sinh tiểu học.

Trao đổi với PV chiều ngày 7/11, ông Lê Đức Thọ, Chi cục trưởng Chi cục ATTP Hà Nội cho biết, trước thông tin phản ánh của Chất lượng Việt Nam, đơn vị này sẽ phối hợp với cơ quan quản lý thị trường Hà Nội tiến hành kiểm tra, rà soát sản phẩm Coca mini tại địa bàn Hà Nội.“ Chúng tôi sẽ tiến hành lấy mẫu và đưa đi kiểm nghiệm, khi có kết quả sẽ thông tin sớm nhất để cảnh báo tới người tiêu dùng”, ông Thọ nói.

Cùng ngày, ông Nguyễn Khoa Mỹ - Giám đốc đối ngoại truyền thông Coca Cola Việt Nam khẳng định: Những sản phẩm với tên gọi Coca không có nguồn gốc xuất xứ cũng như ngày sản xuất và hạn sử dụng đang bán tràn lan ngoài thị trường không thuộc dòng sản phẩm truyền thống của Coca Cola…

Những chai Coca mini được bày bán tràn lan trên thị trường có giá chỉ... 2.000 đồng

Với tên gọi Coca cùng màu sắc bắt mắt của bao bì, những chai nước này đang khiến nhiều người hiểu lầm là sản phẩm của Coca Cola. Trước vấn đề này ông Mỹ chia sẻ: “Đội ngũ kinh doanh đang tích cực thu thập một số mẫu trên thị trường để chúng tôi có những thông tin cụ thể hơn. Với tư cách là một doanh nghiệp, nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp cho người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam những sản phẩm truyền thống tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như các quy định khác về mặt chất lượng sản phẩm. 

Còn việc xử lý như thế nào nó vượt quá chức năng của chúng tôi, tuy nhiên Coca Cola sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để đưa ra những thông tin chính thống khẳng định sản phẩm như thế nào gọi là sản phẩm chính thống, hợp pháp của Coca Cola, để người tiêu dùng không bị nhầm lẫn cũng như ảnh hưởng đến nguyền lợi khi sử dụng”.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang