Sẽ tổ chức đám tang cho nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường

author 10:22 20/11/2013

Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đã nghĩ đến việc tổ chức một đám tang không thi thể bên cạnh việc tiếp tục tìm kiếm thi thể của chị Huyền.

 

 

Ngày 19/11, đã 31 ngày kể từ khi nữ khách hàng Lê Thị Thanh Huyền bị bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường làm tử vong trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, sau đó phi tang xuống sông Hồng. Hiện tại, gia đình nạn nhân đã sử dụng mọi biện pháp có thể nhưng vẫn không tìm thấy thi thể của chị.
 
Trao đổi với phóng viên ngày 19/11, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy, chồng của nạn nhân) cho biết: “Gia đình chỉ còn cách tìm kiếm trong vô vọng và trông chờ vào sự thần kỳ.
Người nhà tìm kiếm thi thể chị Huyền dọc sông Hồng
 
Một mặt, những tờ rơi vẫn được gửi đều đặn tới các địa phương ven sông Hồng từ cầu Thanh Trì ra đến cửa biển. Tuy nhiên, việc sử dụng tờ rơi cũng đang gặp nhiều khó khăn, gia đình chỉ biết tìm bức ảnh mới nhất của cháu Huyền mà gửi đi kèm với nhận dạng của cháu khi ra khỏi nhà hôm 19/10. Còn sau một tháng, nếu còn trôi trên sông, không biết thi thể của cháu sẽ thế nào.
 
Quả thực gia đình không biết mô tả ra sao để đưa vào trong nội dung tờ rơi, và cũng không đủ dũng cảm để tưởng tượng rồi dùng ngôn từ mà mô tả”.
  
Ông Quang cũng cho biết thêm: “Gia đình chúng tôi ngày càng kiệt quệ, cả họ hàng nội ngoại hai bên đều đã dồn rất nhiều công sức tiền bạc để tìm kiếm thi thể cháu. Mặt khác, chúng tôi đã bế tắc vô cùng về biện pháp. Tìm kiếm khoa học không được, đành phải nhờ vào mặt tâm linh. Nhưng sự thực ngoại cảm chẳng mang lại một kết quả gì, chỉ thêm những nỗi thất vọng”.
 
Ông Quang cũng chia sẻ, bản thân ông ngoài 60 tuổi, đang ốm nặng nhưng vẫn cố gắng đi tìm chị Huyền: “Gia đình tôi giờ chỉ mong có một lời gợi ý, gợi mở để tìm kiếm thi thể cháu Huyền cho dễ dàng hơn.”
 
Về việc vẫn chưa tìm thấy thi thể của chị Huyền, ông Quang, đại diện của gia đình nạn nhân cho biết, dù chỉ còn xương chúng tôi cũng quyết tìm kiếm cho bằng được.
 
Tuy nhiên, gia đình cũng đang rất sốt ruột, chị Huyền mất chẳng mấy ngày nữa là được 49 ngày, gia đình cũng đã nghĩ đến việc làm một lễ tang mà không có thi thể, rồi dựng cho chị một nấm mộ để sau này con, cháu còn có nơi thắp hương cho chị.
 
“Chúng tôi đang cố trì hoãn việc này, kéo dài được ngày nào thì thêm hi vọng ngày đấy, cho dù có mong manh thế nào”, ông Phạm Đức Quang nghẹn ngào chia sẻ.
 
Theo thông tin do Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội chia sẻ bên lề buổi thảo luận tổ Đại biểu Quốc hội Hà Nội về tình hình tội phạm ngày 29/10, bằng mọi giá phải tìm được xác chị Huyền còn để chứng minh, xác định đúng tội danh đối với đối tượng Nguyễn Mạnh Tường.
 
Thiếu tướng Chung cũng cho biết chưa có vụ nào mà cơ quan công an không tìm được xác nạn nhân.
 
Theo chia sẻ từ gia đình nạn nhân ngày 11/11/2013, gia đình có nhận được thông tin vào ngày 9/11 và 10/11, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm tại khu vực chân cầu Thanh Trì và mở rộng thêm khu vực chân cầu Vĩnh Tuy. Đồng thời, cơ quan chức năng vẫn tìm kiếm theo cách của họ nhưng không có thông tin phản hồi cho gia đình.

 

Nguyễn Mạnh Tường không đến nhà xác bệnh viện Bạch Mai ngày phi tang

Ông Đặng Văn Thái, y công bệnh viện Bạch Mai, làm nhiệm vụ trực tại nhà xác bệnh viện cho biết: “Tôi thường xuyên làm nhiệm vụ trực ở nhà xác bệnh viện Bạch Mai. Trong 3 ngày 19, 20, 21 tháng 10/2013 thì tôi và một y công khác trực ngày 20, 21. Trong 2 ngày này, tôi không hề thấy bác sĩ Tường đến khu nhà xác bệnh viện.
 
Kể cả hôm 19, bác sĩ Tường cũng không đến đây. Chúng tôi làm việc ở đây đều có ghi sổ sách rõ ràng, tôi không hề nhận được thông tin từ các đồng nghiệp trực ngày 19 hay trong sổ có ghi là bác sĩ Tường đến nhà xác bệnh viện Bạch Mai".
 
“Làm việc ở đây đã lâu, cũng có nhiều người hỏi có thuốc gì tiêm vào người để cơ thể sau khi chết dễ phân hủy không? 20 năm tiếp xúc với các tử thi, tôi chưa từng nghe hay được thấy loại thuốc nào khiến cơ thể nhanh phân hủy cả. Khả năng bác sĩ Tường tiêm thuốc dễ phân hủy vào người nạn nhân là không có căn cứ.
 
Nhưng chuyện buộc đá vào người nạn nhân, rạch bụng, hay chi tiết 4 chiếc túi ni lông được sử dụng vào việc gì thì tất cả phải nhờ đến sự điều tra của cơ quan công an”, ông Thái cho biết thêm.

 

 

Lan Phương 

Theo DV

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang