SEA Games 28 ngày 7/6: Wushu, bắn súng góp thêm vàng cho Việt Nam

author 16:11 07/06/2015

(VietQ.vn) - Trần Quốc Cường đã thi đấu tốt ở chung kết cá nhân 10m súng hơi nam, giành tấm HCV thứ hai cho bắn súng Việt Nam với 197.4 điểm. Bên cạnh đó, Với 9.7 điểm có được, Thúy Vi xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV Wushu - Nội dung kiếm liễu.

Sự kiện: Cập nhật tin tức SEA Games 2015

Theo thông tin từ báo Dân Trí, vào lúc 14h30 ngày 7/6, Trần Quốc Cường đã thi đấu tốt ở chung kết cá nhân 10m súng hơi nam, giành tấm HCV thứ hai cho bắn súng Việt Nam với 197.4 điểm. Hoàng Xuân Vinh, người dẫn đầu vòng loại đã chỉ về thứ ba giành HCĐ (178.2 điểm). Nguyễn Hoàng Phương về thứ năm (137.4 điểm). Tại nội dung cá nhân 10m súng hơi nữ, Nguyễn Minh Châu đã giành HCĐ với 174.4 điểm.

Trần Quốc Cường đã giành HCV nội dung cá nhân 10m súng hơi nam

Trần Quốc Cường đã giành HCV nội dung cá nhân 10m súng hơi nam. Ảnh: Dân Trí

Đến 15h12, Wushu - Nội dung kiếm liễu có hai nữ vận động viên Dương Thúy Vi và Hoàng Thị Phương của Việt Nam tham dự nội dung này. Thúy Vi đang là đương kim vô địch SEA Games 27 và tất nhiên cô chính là người được đánh giá cao nhất trong 9 vận động viên tham dự. Hoàng Thị Phương cuối cùng đã bỏ cuộc (cùng một vận động viên của nước chủ nhà). Với 9.7 điểm có được, Thúy Vi xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV. Như vậy, wushu đã có tấm HCV đầu tiên và đoàn thể thao Việt Nam giờ đã có 16 HCV.

Thúy Vi xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV.

Thúy Vi xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV. Ảnh: VTV

Bên cạnh đó, cũng trong ngày thi đấu hôm nay, đội tuyển bóng bàn nam Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước Campuchia để tiếp tục chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Nếu như Nguyễn Anh Tú dễ dàng đánh bại đối thủ Tola sau 3 set đấu thì cả Dương Vân Nam và Lê Tiến Đạt đều đã phải lội ngược dòng để đem về thắng lợi thứ 2 cho đội nam Việt Nam ở vòng bảng. Trước đó, các tay vợt của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Thái Lan với tỷ số 3-1 vào ngày thi đấu hôm qua.

Ở nội dung Billards, Đỗ Hoàng Quân và Nguyễn Anh Tuấn đã vượt qua đôi VĐV của Myanmar với tỷ số sít sao 9-8 ở bán kết nội dung Pool 9 bóng đôi nam. Hai cơ thủ của Việt Nam sẽ đọ sức với đội thắng trong cặp đấu giữa Singapore và Philippines - cường quốc Billard của khu vực. Sau đó, cơ thủ Nguyễn Thanh Bình cũng đã có chiến thắng 500-355 trước Thawat (Thái Lan) ở nội dung Snooker đơn nam để giành quyền vào chung kết.

Với môn Điền kinh, Nguyễn Thanh Hoàng và Hoàng Thị Thanh đã về đích thứ 3 ở 2 nội dung Marathon nam và nữ, qua đó mang về những tấm huy chương đầu tiên trong ngày thi đấu hôm nay, VTV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang