SEA Games 28: Võ sĩ Việt Nam và Thái Lan bị xử thua vì chơi đòn hiểm

authorBảo Anh 18:14 14/06/2015

(VietQ.vn) - Trong hai trận chung kết Pencak Silat hạng cân 50-55kg và 55-60kg nam, hai võ sĩ của Việt Nam và Thái Lan đã bị xử thua vì hạ gục đối phương khiến đối phương phải rời sàn đấu bằng cán

Sự kiện: Cập nhật tin tức SEA Games 2015

SEA Games 28: Võ sĩ Việt Nam và Thái Lan bị xử thua vì chơi đòn hiểm
Nguyễn Nguyên Thái Linh (đai đỏ) bước vào trận chung kết pencak silat hạng cân 55-60 kg với đối thủ Chemaeng Adilan (Thái Lan) 

Tại chung kết Pencak Silat nội dung dưới 55kg nam của SEA Games 28, có thể do bị ức chế do liên tục để thua đối thủ người Malaysia Nasir, võ sĩ Thái Lan Nanthachai Khonsakhon đã sử dụng một đòn nguy hiểm trong Muay Thái để hạ gục đối phương khiến anh này phải rời sân trên cáng. Sau khi hội ý, các trọng tài quyết định xử thua VĐV Thái Lan và trao HCV nội dung này cho VĐV Malaysia Nasir.

SEA Games 28: Võ sĩ Việt Nam và Thái Lan bị xử thua vì chơi đòn hiểm

Trong quá trình thi đấu, võ sĩ của Việt Nam tung ra cú đấm tay phải rất mạnh thẳng vào mặt Chemaeng Adilan khiến đối phương ngất tại chỗ

Sau đó, võ sĩ Nguyễn Nguyên Thái Linh  của Việt Nam cũng bị xử thua ở chung kết pencak silat hạng 55-60 kg vì đấm trúng mặt Chemaeng Adilan khiến VĐV của Thái Lan ngất tại chỗ. Thái Linh cũng bị xử thua khi chưa hết trận đấu.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang