Sedan Kia Soluto mới sắp về Việt Nam gây xôn xao: Đại lý rao giá từ 399 triệu đồng

author 10:08 11/09/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô sedan Kia Soluto 2019 sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ ngày 14/7 tới và khách có thể đặt hàng từ bây giờ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin mới nhất, chiếc ô tô Kia Soluto 2019 đã chính thức nhận đơn đặt hàng từ 7/9 và dự kiến ra mắt ở Việt Nam vào ngày 14/9 tới đây. Theo khảo sát của PV, nhiều đại lý ô tô Kia hiện đang rao bán giá tạm tính của Kia Soluto từ 399 triệu đồng đến 455 triệu đồng.

Cụ thể, theo dự kiến, Kia Soluto MT máy xăng 1.4 số sàn 5 cấp giá tạm tính là 399 triệu đồng, Kia Soluto MT Deluxe máy xăng số sàn 5 cấp giá tạm tính là 425 triệu đồng và Kia Soluto AT Deluxe máy xăng số tự động 4 cấp giá tạm tính 455 triệu đồng. Mức giá này được cho là gần bằng với phân khúc xe hatchback hạng A như Kia Morning, VinFast Fadil..., và rẻ nhất phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam.

 Kia Soluto có mức giá tạm tính từ 399 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Việc một chiếc sedan mới sắp gia nhập thị trường với mức giá rẻ bất ngờ đã ngay lập tức khiến những người quan tâm đến ô tô xôn xao bàn luận.

Đối thủ đồng hương cạnh tranh trực tiếp của Kia Soluto là Hyundai Accent. Giá Accent dao động từ 425 triệu đến 540 triệu đồng. Ông vua doanh số Toyota Vios có mặt bằng giá cao hơn, từ 490 triệu đến 570 triệu đồng. Nhiều người nhận xét với mức giá nêu trên, mẫu xe có thể dễ dàng cạnh tranh được với 2 đối thủ đáng gờm và khiến cục diện phân khúc xe hatchback cũng như sedan hạng B có nhiều thay đổi.

Kia Soluto có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.300 x 1.700 x 1.460 (mm), chiều dài cơ sở 2.570 mm và khoảng sáng gầm xe 150 mm. Xe được trang bị đèn pha dạng halogen kích thước lớn đi kèm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia. Bộ mâm theo xe có kích thước 14 inch.

Xe được trang bị hệ thống 2 túi khí, chống bó phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD đảm bảo an toàn tốt hơn cho người lái trong tình huống phanh khẩn cấp. Soluto được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa. Vô- lăng tích hợp nút bấm đa phương tiện. Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng, kích thước 7 inch, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Xe còn được trang bị camera lùi. Cốp xe dung tích 475 lít cho khả năng chứa khá nhiều đồ đạc.

Công ty Thương mại Nắng Mới bị xử phạt do vi phạm hành chính(VietQ.vn) - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Nắng Mới do vi phạm hành chính, tổng mức phạt là 92,5 triệu đồng.

Kia Soluto tại Việt Nam được trang bị động cơ 1,4 lít, công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. Có 2 tuỳ chọn hộp số là số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Có 5 màu sơn để lựa chọn là trắng, đen, đỏ, bạc và xanh. Thông số kỹ thuật chi tiết sẽ được công bố khi ra mắt.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang