Selena Gomez lại tái hợp cùng Justin Bieber?

author 07:27 10/03/2014

Một khán giả đã chụp được hình ảnh cặp đôi ca sĩ trẻ Justin Bieber và Selena Gomez đi tập nhảy cùng nhau tại Texas-Mỹ hôm 7-3 khi Selena đến đây để chuẩn bị cho liveshow của mình.

Theo TMZ, Justin Bieber (20 tuổi) và Selena Gomez (21 tuổi) đã hẹn ăn sáng và uống café tại nhà hàng Don Pepe, sau đó cùng nhau đến hiệu nước hoa Royal Perfume. Chủ nhà hàng Don Pepe nói với trang E! News rằng cặp đôi không muốn bị chụp ảnh khi đang dùng bữa tại nhà hàng.

Không lâu sau đó, Selena và Justin đã bí mật đến tập nhảy tại Action Dance Studio cùng một biên đạo múa trong 2 giờ. Khi rời khỏi studio, mặc dù cả hai ăn mặc giản dị và Selena đã che chắn khá kỹ nhưng fan vẫn nhận ra và chụp lại được khoảnh khắc hai người đi bên nhau dù những bức ảnh khá mờ.

Bức ảnh Selena Gomez (áo đen trùm đầu) đi bên cạnh Justin Bieber sau khi rời khỏi Action Dance Studio được fan "chộp" lại và tải lên Twitter.

Selena cũng đã đăng trên trang cá nhân một tấm ảnh cô đang uống cà phê Starbuck tại Texas nhưng không đề cập gì đến sự có mặt của người bạn trai.

Những bức ảnh khiến người hâm mộ cặp ca sĩ trẻ này thêm tò mò về khả năng tái hợp của hai người, nhất là trong bối cảnh Justin Bieber đang vướng vào hàng loạt vụ bê bối pháp lý như cáo buộc uống rượu đua xe trái phép trên bờ biển Miami, tình nghi đánh người tại Canada, vệ sĩ của Justin bị bắt vì giật máy ảnh của nhiếp ảnh gia....

Liệu có phải Selena đã quyết định "gương vỡ lại lành" với Justin Bieber?

Sau khi chính thức chia tay vào 2 năm trước, Selena và Justin thỉnh thoảng lại tái hợp tại một vài sự kiện như lễ hội Halloween khiến các “fan” bất ngờ. Mới đây nhất, chàng ca sĩ trẻ bất ngờ đăng lên trang cá nhân ảnh Selena mặc váy dạ hội dự tiệc hậu lễ trao giải Oscar 2014 kèm theo lời ca ngợi : “Nàng công chúa thanh lịch nhất thế giới”.

Theo NLĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang