Sét đánh trúng người đi đường làm 2 người chết, 4 người bị thương

author 07:21 10/06/2016

(VietQ.vn) - Bất ngờ, sét đánh trúng những người đang đi đường tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh làm 2 người chết và 4 người bị thương…

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30, ngày 9/6, trên địa phận giáp ranh xã Tân An và xã Minh Thành (thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra mưa to kèm theo sấm sét. Bất ngờ, sét đánh trúng người đi đường khiến 6 người bị nạn, trong đó có 2 người chết và 4 người bị thương.

Danh tính hai người tử vong gồm anh Bùi Hồng Sơn (SN 1997, trú tại phường Phương Nam,TP Uông Bí, Quảng Ninh) và anh Lê Văn Thủy (SN 1991, trú tại Tân An, Thị xã Quảng Yên). 4 người bị thương gồm anh Vi Văn Long (SN 1985,trú tại Đại Yên, TP Hạ Long), chị Vi Thị Thúy Nga (SN 1995, xã Tân An, TX Quảng Yên), cháu Lê Vi Gia Như (SN 2011 trú tại Tân An, Quảng Yên) và cháu Lê Vi Gia Huy (SN 2014,trú tại Tân An, Quảng Yên).

Sét đánh trúng người đi đường làm 2 người chết và 4 người bị thươngSét đánh trúng người đi đường làm 2 người chết và 4 người bị thương (ảnh minh họa)

Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy và đưa 2 nạn nhân tử vong về địa phương để lo hậu sự.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy cùng đại diện các ngành đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình nạn nhân. Đồng thời, hỗ trợ mỗi gia đình có người tử nạn 6 triệu đồng, hỗ trợ 3 triệu đồng với những nạn nhân bị thương.

Đồng thời, Bí thư Nguyễn Văn Đọc cũng chỉ đạo các Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy hỗ trợ toàn bộ chi phí thuốc men, ăn uống cho nạn nhân và gia đình nạn nhân trong trong quá trình điều trị.

Án lạ ở Hoài Đức: Cơ quan điều tra đang cầm dao tự cắt vào tay mình?(VietQ.vn) - Viện kiểm sát nhân dân Tối cao vừa có chỉ đạo kiểm tra, xử lý vụ việc "Án lạ ở Hoài Đức: Một người nhận 2 'bản án' về cùng một hành vi?".
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang