SH Mode ra mắt màu mới đẹp ‘long lanh’, giá từ 51,5 triệu đồng

authorHòa Lê 12:06 30/10/2017

(VietQ.vn) - Honda SH Mode vừa được bổ sung hai màu mới đẹp “long lanh” với mức giá 51,49 và 52,49 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngày 29/10, Honda Việt Nam công bố thông tin về lựa chọn màu sơn mới trên SH Mode. Ngoài các màu đang có, SH Mode sẽ bổ sung thêm màu đỏ tươi cho phiên bản cá tính và màu trắng sứ cho phiên bản thời trang.

Ở phiên bản cá tính, bên cạnh màu đỏ đậm sang trọng và bạc mờ cuốn hút, nay xuất hiện thêm trắng sứ lịch lãm. Bản màu mới này được khoác lên mình tông trắng – đen là chủ đạo với logo SH Mode đen ánh.

SH Mode ra mắt màu mới đẹp ‘long lanh’, giá từ 51,5 triệu đồng

 SH Mode sẽ bổ sung màu đỏ tươi cho phiên bản cá tính và màu trắng sứ cho phiên bản thời trang. Ảnh: Honda

Yên xe màu đen được thiết kế tinh xảo với viền chỉ đỏ nổi bật, kết hợp với sắc đỏ tươi của hệ thống ngàm phanh và giảm xóc, mang đến cho người lái vẻ đẹp đầy ấn tượng. Đặc biệt, phần chắn bùn xe được nhấn bởi lớp sơn đen bóng mượt mà, giúp tăng thêm vẻ nổi bật của mẫu xe. Dù là hai gam màu cơ bản kết hợp nhưng với sự tinh chỉnh các mảng màu cũng như đặt điểm nhấn phù hợp, toàn bộ mẫu xe đã trở nên thực sự thu hút người nhìn.                      

Phiên bản thời trang là biểu tượng của sức mạnh và sự quyền lực, sắc đỏ được bổ sung trong bộ sưu tập màu sắc lần này.

2 mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda bị đẩy giá lên cao dịp cuối năm(VietQ.vn) - Dưới đây là hai mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda và đang bị đẩy giá lên cao trong dịp cuối năm do nhu cầu mua sắm.

Ngoài việc bổ sung thêm màu sơn mới thì gần như SH Mode không có nhiều điểm thay đổi với các phiên bản khác đang được bán tại Việt Nam.

SH Mode 125cc hiện vẫn được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Hệ thống này được đánh giá là công nghệ đột phá giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay.

SH Mode ra mắt màu mới đẹp ‘long lanh’, giá từ 51,5 triệu đồng

 Ngoài việc bổ sung thêm màu sơn mới thì gần như SH Mode không có nhiều điểm thay đổi. Ảnh: Honda

Nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, SH Mode 125cc tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và bộ đề tích hợp ACG.

SH Mode 125cc phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích vượt trội như hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.

SH Mode 125 phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 09/11/2017 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán bản thời trang 51,49 triệu đồng, bản cá tính 52,49 triệu đồng.

Hòa Lê 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang