Shark Lê Đăng Khoa chính thức phản hồi tin đồn nợ 3 triệu tiền hoa

author 15:24 06/12/2017

(VietQ.vn) - Shark Lê Đăng Khoa của chương trình “Thương vụ bạc tỷ’ vừa có phản hồi chính thức về tin đồn nợ 3 triệu tiền mua hoa.

Theo Trí thức trẻ, vào chiều hôm nay, doanh nhân Lê Đăng Khoa đã có buổi làm việc chính thức với luật sự đại diện, đồng thời đưa ra những phản hồi chính thức về vụ việc lần này.

Theo đó, shark Khoa trả lời rằng mình từng giao dịch với thương hiệu hoa đó, nhưng không giao dịch với cá nhân L.D.L. Tuy nhiên, do giao dịch đã lâu nên không nhớ rõ việc nợ tiền là có thật hay không.

shark-le-dang-khoa-chinh-thuc-phan-hoi-tin-don-no-3-trieu-tien-hoa

 Shark Lê Đăng Khoa trong buổi làm việc với luật sư. Ảnh: Trí thức trẻ

Bên phía L.D.L có đưa ra hình chụp một cuốn sổ có ghi tên và số điện thoại của khách hàng và trong đó có Shark Khoa. Chứng cứ quan trọng và mấu chốt là hoá đơn tài chính xuất khi bán hàng và chứng từ giao nhận hàng có ký nhận hợp lệ thì lại không thấy đâu.

Shark Lê Đăng Khoa chia sẻ rằng: "Nếu Khoa thật sự còn nợ tiền hàng của L.D.L, thì ở khía cạnh đạo đức kinh doanh, L.D.L nên liên lạc với Khoa để yêu cầu thanh toán qua các kênh giao tiếp chính thức.

Hành động tung số điện thoại cá nhân và hình ảnh cá nhân của Khoa khi chưa được sự cho phép kèm với những bình luận không hay như vậy là rất thiếu tôn trọng khách hàng. Qua vụ việc này, chắc nhiều người sẽ ngại cung cấp số điện thoại hoặc thông tin cá nhân cho thương hiệu hoa của các bạn khi giao dịch đấy".

Phía luật sư đại diện chia sẻ thêm: "Trong mua bán, việc đôi khi bỏ sót các giao dịch thu- trả là có thể xảy ra. Nếu có ai thiếu tiền hàng, bên bán có rất nhiều kênh để liên lạc yêu cầu thanh toán.

Dĩ nhiên nếu như đến giờ phút này, bản thân Facebook L.D.L hoặc shop hoa của L. có bằng chứng nói rằng Khoa đã mua và nhận hoa nhưng chưa thanh toán như vậy thì Khoa sẽ sẵn sàng trả lại tiền thôi.

Số tiền ấy không lớn để chúng ta phải tốn thời gian tranh cãi như vậy. Tuy nhiên, nếu không có các chứng từ phù hợp, việc bêu rếu đơn phương người khác nợ tiền mình và sử dụng hình ảnh của họ để thu hút sự chú ý của dư luận có thể làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của người khác. Và đó là hành vi vi phạm pháp luật!"

Trước đó, Zing thông tin, cách đây vài ngày, shark Lê Đăng Khoa bị một tài khoản Facebook tố từng quỵt 3 triệu đồng tiền hoa hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Theo đó, người tên L.D.L cho hay "soái ca khởi nghiệp" từng mua hoa tại cửa hàng mình, nhưng nợ 3 triệu đồng. Dù đã gọi điện nhiều lần, Lê Đăng Khoa vẫn không trả lời.

Đáng chú ý, tài khoản này đưa toàn bộ hình ảnh sổ sách ghi lại các giao dịch, cũng như số điện thoại cá nhân của shark Khoa lên mạng.

Lê Đăng Khoa sau đó khẳng định chưa từng có giao dịch với người này. Tuy nhiên, khi xuất hiện thông tin trên mạng, anh đã lập tức nhắn tin cho L.D.L để hỏi rõ.

Dưới 100 nghìn đồng, bạn mua được những món đồ trang trí Giáng sinh nào?(VietQ.vn) - Bạn đang tìm mua các món đồ trang trí Noel dịp Giáng sinh 2017 có ngân sách hạn chế? Dưới đây là những gợi ý đồ trang trí Giáng sinh giá rẻ dành cho bạn.

Ngoài ra, shark Khoa cho biết tài khoản tố anh tự xưng là chủ cửa hàng hoa khá nổi tiếng ở Sài Gòn và cho rằng đây là chiêu trò cạnh tranh trong kinh doanh.

Về phía giám đốc cửa hàng hoa do L.D.L nhận làm chủ, người này cho biết L chỉ là một cổ đông. Chủ sở hữu cho biết từng chính tay bán một chậu hoa hồ điệp cho Lê Đăng Khoa vào ngày 20/9/2016 và chưa nhận được thanh toán. Tuy nhiên, sự việc riêng tư và khá nhỏ, không đến mức phải tố nhau lên mạng xã hội.

Lê Đăng Khoa sinh năm 1983, năm nay 34 tuổi, là một doanh nhân trẻ có tiếng tại Sài Gòn và thành đạt ở nhiều lĩnh vực. Lê Đăng Khoa hiện một mình sở hữu 5 công ty, nổi bật nhất là điều hành khu du lịch sinh thái Làng du lịch Tre Việt. Ngoài ra, anh còn quản lý nhiều công ty liên quan đến bất động sản như công ty chuyên về thi công cảnh quan, website tìm kiếm BĐS Zita.vn…

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang