Sĩ Hoàng công phu chuẩn bị áo dài trình diễn trước Tổng thống Mỹ

author 09:49 07/07/2015

(VietQ.vn) - Nhà thiết kế Sĩ Hoàng sẽ mang đến chương trình kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ Việt - Mỹ hai bộ sưu tập "Vương triều" và "Quốc hoa". Chương trình sẽ có Tổng thống Mỹ - Barack Obama góp mặt tại sự kiện với vai trò khách mời danh dự.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, hai bộ sưu tập áo dài mang tên Vương triều và Quốc hoa của nhà thiết kế Sĩ Hoàng sẽ được trình diễn trước Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chương trình Một thoáng Việt Nam sẽ diễn ra trong tháng 7 này tại Mỹ nhân dịp kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ Mỹ - Việt.

 

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng cho biết hai BST này đều đã được anh dày công thực hiện, trau chuốt từng chi tiết. Đặc biệt, BST Quốc hoa với hình ảnh hoa sen được anh thể hiện bằng nghệ thuật vẽ màu acrylic trên vải sợi cotton tạo thành một bức tranh trên cả hai mặt của tà áo dài. 
NTK Sĩ Hoàng đã dày công trau chuốt cho BST

NTK Sĩ Hoàng đã dày công trau chuốt cho BST "Quốc hoa". Ảnh: Quốc Huy

"Những bông hoa thể hiện từ rực rỡ trong mùa hè đến tàn úa trong mùa đông nhưng đều mang một vẻ đẹp riêng như quy luật sinh diệt của cuộc sống", NTK Sĩ Hoàng giải thích thêm.
Stylist Vô Thường cho biết, anh đang hỗ trợ nhà thiết kế Sĩ Hoàng thực hiện bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập Quốc hoa đến công chúng. "Đây là sự kiện văn hóa quan trọng. Thông qua các tiết mục được dàn dựng công phu, những nét đẹp văn hóa Việt sẽ được thể hiện. Hiện NTK Sĩ Hoàng đã hoàn thành chu đáo các khâu chuẩn bị và sẵn sàng giới thiệu Một thoáng Việt Nam đến bạn bè quốc tế", đạo diễn hình ảnh cho hay.
Những chiếc áo dài được vẽ màu acrylic trên vải sợi cotton

Những chiếc áo dài được vẽ màu acrylic trên vải sợi cotton. Ảnh: Quốc Huy

Chương trình Một thoáng Việt Nam được trình diễn tại New York và San Francisco, kéo dài trong 30 phút. Diễn viên múa Linh Nga, ca sĩ Tạ Minh Tâm, Võ Hạ Trâm, nhóm Mặt trời đỏ, nghệ sĩ tranh cát Đặng Trí Đức, các nghệ sĩ Nhà hát ca múa dân tộc Bông Sen... sẽ tham gia biểu diễn, Zing News đưa tin. 

 

 

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang