Siêu anh hùng 'Người kiến' bất ngờ thu về hàng trăm triệu đô

author 16:09 22/07/2015

(VietQ.vn) - Ở thị trường quốc tế, Người kiến đã thu về 56 triệu USD khi công chiếu ở 37 quốc gia, bao gồm những thị trường tiềm năng như Anh, Pháp, Nga, Mexico…, qua đó nâng tổng doanh thu phim lên hơn 114,4 USD, sắp bằng kinh phí làm phim là 130 triệu USD.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Ant man - Người kiến chính thức ra rạp tại Mỹ vào ngày 17.7 và đem về 58 triệu 40 ngàn USD sau ba ngày, vươn lên vị trí đầu trong danh sách những phim ăn khách nhất tại thị trường Bắc Mỹ. 

 

Đây là lần thứ 12 liên tiếp, một bộ phim của hãng Marvel có doanh thu mở màn đứng đầu thị trường, mặc dù con số thu về của Người kiến dĩ nhiên không thể so sánh với những bộ phim về siêu anh hùng đã tạo dựng được tên tuổi từ lâu như Captain America, Thor hay Iron Man. 

Được đánh giá là có phần nhẹ nhàng hơn các bộ phim về siêu anh hùng khác, Người kiến hy vọng mở rộng sự thu hút với khán giả trẻ nhiều độ tuổi hơn. Thực tế vào cuối tuần qua, có 28% khán giả đến rạp xem bộ phim này là những người trong cùng một gia đình, 58% là người lớn và 13% ở độ tuổi thiếu niên. 
Ở thị trường quốc tế, Người kiến đã thu về 56 triệu USD khi công chiếu ở 37 quốc gia, bao gồm những thị trường tiềm năng như Anh, Pháp, Nga, Mexico…, qua đó nâng tổng doanh thu phim lên hơn 114,4 USD, sắp bằng kinh phí làm phim là 130 triệu USD.
‘Người kiến’ dẫn đầu doanh thu phòng vé ngay khi vừa ra mắt

 

‘Người kiến’ dẫn đầu doanh thu phòng vé ngay khi vừa ra mắt. Ảnh minh họa

 

Theo truyện tranh của Marvel, Ant-Man vốn là một trong những thành viên đầu tiên của nhóm Avengers. Tuy nhiên trên màn ảnh rộng, bộ phim về nhân vật này lại là tập phim thứ 12 trong series Marvel Cinematic Universe.
Không có một dàn diễn viên hùng hậu như “đàn anh” Age of UltronAnt-Man chọn cho mình cách hấp dẫn khán giả bởi nội dung và lối khai thác mới lạ. Đạo diễn Peyton Reed cho biết Ant-Man là một phim Heist (thể loại phim về các phi vụ trộm cướp),  giống với Ocean’s Eleven hơn là Thor hayCaptain America.

 

Xem phim, khán giả sẽ không ít lần phải trầm trồ trước các màn phô diễn kỹ xảo và góc quay khi nhân vật Ant-Man được thu nhỏ. Đạo diễn Reed cho thấy sự sáng tạo với các màn đối đầu đem lại cảm giác kịch tính, dù bãi chiến trường và vũ khí chỉ đơn thuần là phòng ngủ cùng đồ chơi của một bé gái. Trường đoạn cuối phim cho thấy Hollywood không nhất thiết phải có một trận chiến trời long đất lở để khiến khán giả thỏa mãn.

Giống như nhiều tác phẩm khác của Marvel, Ant-Man có tới hai đoạn phim ở phần credit để làm quà tặng cho người hâm mộ, bên cạnh sự xuất hiện bất ngờ của một nhân vật thuộc nhóm Avengers ở trong phim, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang