Siêu bão khuyến mãi hàng điện máy trước thềm 2015

author 12:26 18/12/2014

Chỉ sau 2 tuần đồng loạt “tài trợ trực tiếp” đến 50% hàng trăm ngàn sản phẩm chính hãng, "vụ nổ" Bigbang đã tạo ra cơn địa chấn mua sắm được cho là sâu, lâu và rộng nhất thị trường điện máy-kỹ thuật số 2014 ở Việt Nam.

Lễ hội khuyến mãi hàng điện máy lớn nhất năm

Chương trình "Bigbang: Tài trợ trực tiếp lớn nhất 2014" kéo dài từ ngày 5 đến 18/12/2014. Ngay từ ngày khai mạc, các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim chung cảnh tấp nập khách bởi sức hút của hàng trăm ngàn sản phẩm điện máy-kỹ thuật số giảm giá đến 50%. 

Ghi nhận trong 2 tuần Bigbang tại 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim khắp nước cho thấy, lượng khách hàng tham quan mua sắm tăng gấp 6 lần, sức mua và doanh số tăng 4 lần so với trước đó. 

Hút khách nhất là các sản phẩm smartTV, tivi 4K, máy giặt cửa trước, tủ lạnh, điện thoại. Khách "dạo chợ" Bigbang đều hể hả với đủ sản phẩm chính hãng giá giảm đến 50%: Tivi LED Toshiba 32” giá chỉ 4 triệu 790 ngàn đồng, máy giặt Sanyo 7 kg chỉ còn 3 triệu 600 ngàn đồng, tủ lạnh Toshiba 80L giá 2,6 triệu, lò vi sóng Electrolux 900 ngàn đồng, nồi cơm điện Electrolux 350 ngàn đồng.

Chị Thanh (Tràng Thi, Hà Nội), khi mua chiếc Smart phone Samsung Galaxy Trend-Lite với giá 1 triệu 290 nghìn đồng, đã ngạc nhiên cho biết, chồng chị đang dùng sản phẩm này và đã mua ở một siêu thị khác 2 tháng trước với giá 2,8 triệu đồng.

Ngày Mua sắm trực tuyến (5/12/2014) vừa qua, còn được gọi là "Black Friday online” trên nguyenkim.com đã diễn ra cực kỳ náo nhiệt, với khoảng 5.400 đơn hàng trực tuyến, giá trị bình quân 4,5-5 triệu đồng/đơn hàng; tổng doanh thu đạt hơn 18 tỷ đồng, đạt 90% kế hoạch đặt ra.

Đánh giá về Bigbang 2014, đa số khách hàng đều cho rằng đây là lễ hội khuyến mại hàng điện máy - kỹ thuật số hấp dẫn nhất trong năm, cơ hội vàng để mua hàng chính hãng giá gốc. Tuy nhiên, dù Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử cắt giảm tận đáy lợi nhuận để trợ giá cho khách hàng, nhiều người tiêu dùng có thể chỉ "dạo chợ" đầy tiếc nuối do Bigbang diễn ra trước Noel, khi họ chưa có trong tay các khoản lương thưởng hoặc thu nhập cuối năm.

Bigbang còn tiếp diễn 2 tuần tới

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng thương hiệu giá "Bigbang" đón Giáng sinh và Năm mới của nhiều gia đình, Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử quyết định tiếp tục Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng thêm 2 tuần. Theo đó, Bigbang 2014 sẽ tiếp tục gia hạn từ ngày 19/12/2014 cho đến cuối ngày 4/1/2015. Hàng trăm ngàn sản phẩm điện tử tiêu dùng như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động smartphone, đồ dùng nhà bếp, hàng gia dụng… của các thương hiệu lớn như Sony, Samsung, Toshiba, Sanyo, Sharp, LG, Philips, Electrolux… tiếp tục giảm giá sâu với các mức ưu đãi của Bigbang 2014, với nhiều phân khúc giá, nhiều model, nhiều ưu đãi cho khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, để tri ân khách hàng mua sắm, Nguyễn Kim dành 1.500 quà tặng là nồi cơm điện cho khách mua sắm đầu tiên (hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên) trong ngày gia hạn Big Bang, 19/12/2014.

Ngoài quà tặng và các ưu đãi trực tiếp trên giá, khách mua hàng dịp Bigbang tiếp tục được giảm thêm 1 triệu đồng khi mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh nếu thanh toán qua thẻ Mastercard. Và được các ngân hàng Citibank, ANZ, Vietinbank, Sacombank…tài trợ lãi suất ưu đãi 0% khi mua sắm sản phẩm điện máy giá trị từ 3 triệu đồng trở lên, trả dần đến 12 tháng.

Theo đánh giá của giới kinh doanh, cuối năm là cơ hội mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng vì đây là thời điểm mà các nhà sản xuất đã giới thiệu hầu như tất cả các model, mẫu mã mới trong năm, đồng thời liên tục nhiều chương trình ưu đãi mua sắm từ các nhà bán lẻ. Còn với người tiêu dùng, Big Bang tại Nguyễn Kim là một sự kiện hấp dẫn trong hoàn cảnh mặt bằng giá cả tăng cao, nhiều gia đình phải “thắt lưng buộc bụng” và chỉ có thể mua sắm khi có chương trình khuyến mãi thiết thực.

Trước tình hình sức mua tăng cao, để tạo thêm cơ hội mua sắm cho khách hàng dịp Noel và Tết Dương lịch 2015, được sự đồng ý của các tập đoàn điện tử và các đối tác, Nguyễn Kim thông báo kéo dài sự kiện "Bigbang: Tài trợ trực tiếp lớn nhất 2014" từ ngày 19/12/2014 cho đến hết ngày 4/1/2015. Thêm nhiều sản phẩm, thêm nhiều model, thêm nhiều ưu đãi và tiếp tục các giải pháp mua sắm tiện ích cho khách hàng từ tổ chức thanh toán Master Card và các ngân hàng.

Thông tin chi tiết tại www.nguyenkim.com

Theo Vietnamnet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang