Siêu hấp dẫn: Bộ ảnh cổ vũ bạn nữ ‘Yêu chính mình’

author 16:55 21/10/2018

(VietQ.vn) - Với thông điệp hãy yêu thương chính mình thay vì chìm đắm trong những lời bình phẩm tiêu cực, bộ ảnh “Yêu chính bạn” với sự tham gia của những nhân vật đại diện cho các cô gái có ngoại hình, cá tính khác biệt khiến cộng đồng mạng thích thú và chia sẻ mạnh mẽ.

Lời phản pháo mạnh mẽ những định kiến trong xã hội về phụ nữ

Có thể bạn là cô gái 25 tuổi yêu tự do và phát ngán với những lời giục giã “Bao giờ lấy chồng?”; Là người mẹ đơn thân đi ngược dòng định kiến dư luận để chở che cho con; Là “nữ tướng” của doanh nghiệp nhưng mỗi khi về quê lại bị họ hàng dè bỉu “việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng” hay người phụ nữ nội trợ bận rộn cả ngày vẫn không thoát khỏi cái mác “ăn bám chồng”.... Dù bạn là ai, có lẽ bạn sẽ ít nhiều nhìn thấy bản thân mình và tự tin hơn sau khi xem xong bộ ảnh thú vị “Yêu chính bạn - Love Your ID”.

Bộ ảnh với sự tham gia của nhóm bạn trẻ Sài thành vừa thực hiện như lời phản pháo đanh thép những định kiến phi lý và bất công của xã hội thường áp đặt lên người phụ nữ, từ đó lan tỏa thông điệp tới cộng đồng: “Đừng để những ánh nhìn tiêu cực làm tổn thương mình. Yêu thương bản thân sẽ giúp bạn chứng minh được những gì là khuyết điểm trong mắt người khác, đôi khi lại chính là điểm sáng rực rỡ của bạn.”

Nhóm cô gái xuất hiện trong dự án đã hóa thân thành những phụ nữ đại diện cho nhiều câu chuyện chúng ta dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày. Những bức ảnh được thiết kế với hai mảng màu đối lập. Màu xám tượng trưng cho những định kiến tiêu cực của dư luận xã hội đối với người phụ nữ. Màu vàng tượng trưng cho những suy nghĩ tích cực về bản thân, góc nhìn lạc quan giúp người phụ nữ yêu thương nét đặc trưng của mình, từ đó mạnh mẽ chứng tỏ giá trị của bản thân.

Trương Phạm Duy Nguyên – Phụ trách thiết kế mỹ thuật của dự án cho biết: “Khi nhận được lời mời sản xuất cho bộ ảnh này từ VinID, tôi đã lập tức nhận lời ngay vì thông điệp tích cực của nó mang đến cho người xem. Những nhân vật trong bộ hình tuy không đại diện được trọn vẹn ngàn vạn định kiến mà người phụ nữ mỗi ngày phải đối mặt, nhưng cũng phần nào khắc hoạ được vết thương mà những lời nói tưởng chừng vô ý đó hằn lên tâm trí họ. Song, đến cuối cùng, điều chúng tôi muốn truyền tải không phải sự thương cảm, hờn trách; ngược lại, dự án muốn truyền cảm hứng lạc quan, tươi sáng để những người phụ nữ có thể mạnh mẽ đập tan phán xét để yêu bản thân, tự hào làm chủ cuộc sống chính mình.”

Để nhận được sự trân trọng, mỗi người trước hết cần trân trọng chính mình

Trong nền văn hóa Á Đông, khi phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ thường được gói gọn trong cụm từ “đức hy sinh” thì những dự án như thế này là rất cần thiết để các bạn nữ nói riêng và giới trẻ nói chung cất cao tiếng nói, thể hiện quan điểm của thế hệ mình. Bởi một cộng đồng, xã hội chỉ có thể vững mạnh khi mỗi tế bào của nó đều mạnh khỏe - mỗi cá nhân được tôn trọng.

Và để nhận được sự trân trọng, ghi nhận ấy, mỗi người chúng ta trước tiên phải biết yêu lấy ID của mình, yêu “phiên bản duy nhất” của mình trên cuộc đời này. Đó cũng chính là món quà ý nghĩa nhất mà các cô gái có thể tự trao tặng mình trong dịp 20/10.

Mời bạn cũng ngắm nhìn những hình ảnh và thông điệp đầy ý nghĩa trong bộ ảnh “Yêu chính bạn - Love Your ID” do VinID - Chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup thực hiện:

Đối với VinID, mỗi cá nhân các bạn đều khác nhau, đều sở hữu cho mình những ID riêng biệt, không mã số nào giống nhau. Chúng tôi tôn trọng cá tính riêng của mỗi người và luôn cố gắng hết mình đem lại cho các bạn thật nhiều giá trị hạnh phúc. VinID tin rằng với chiến dịch Yêu chính bạn - Love Your ID”, những người phụ nữ nói chung và mỗi cá nhân nói riêng sẽ có thêm động lực và tự tin để yêu chính mình. 
Nhân dịp VinID chạm mốc 5 triệu thành viên và cũng như một món quà tri ân dành tặng những người phụ nữ ngày 20/10, từ nay đến 31/10/2018, tất cả các khách hàng là chủ thẻ VinID trên toàn quốc sẽ có cơ hội tham gia chương trình minigame “Quay là có quà” đặc biệt hấp dẫn với những phần quà giá trị như Điện thoại Samsung Galaxy Note 9, Kính Samsung VR, Thẻ VinID Gift Card mệnh giá 1 triệu đồng cùng hàng ngàn voucher giảm giá! Tham gia ngay tại https://id.vin/Wsp
Long Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang