Siêu khuyến mại hàng gia dụng từ S-mart

author 09:44 12/02/2015

(VietQ.vn) - Từ 28/1 đến 15/2, hệ thống siêu thị gia dụng S-mart khuyến mại “Mua hàng S-mart, lộc phát cả năm” với quy mô, mức giảm giá sâu nhất từ trước tới nay cùng hàng nghìn quà tặng giá trị.

Người tiêu dùng nên tận dụng cơ hội này để sắm sửa, trang hoàng cho ngôi nhà thêm lộng lẫy, tiện nghi đón Tết Nguyên đán Ất Mùi sắp tới.Từ 28/1 đến 15/2, khách hàng sẽ có cơ hội được hoàn tiền tới 50% giá trị đơn hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị S-mart với chương trình “Lộc xuân S-mart”. Đây là cơ hội lớn để bạn thỏa sức mua sắm mà không cần lo lắng tới hầu bao. Chương trình được áp dụng cho hóa đơn mua sắm chỉ từ 999.000 đồng trở lên, giúp đông đảo khách hàng có cơ hội hưởng ưu đãi đặc biệt này. Đây là chương trình tri ân, mang tới quyền lợi tốt nhất cho khách hàng của S-mart. Hệ thống sẽ tổ chức lễ bốc thăm công khai để lựa chọn ra các khách hàng may mắn được hoàn tiền vào: 10h ngày 15/2 tại số 1 Nguyễn Xiển và 16h30 cùng ngày tại 54 Trường Chinh.

Khách hàng tới với lễ bốc thăm này còn được tham gia miễn phí các trò chơi vui nhộn của S-mart để có cơ hội trúng được những quà tặng giá trị, thiết yếu cho nhu cầu của gia đình mình. Không chỉ vậy, chỉ diễn ra một lần trong năm theo định kỳ một năm một lần, “Gian hàng Tết S-mart” ưu đãi sâu nhất trong năm, giảm giá lên tới 50% hàng loạt mặt hàng gia dụng. Gian hàng sẽ bán ra các sản phẩm gia dụng được ưa chuộng thời gian gần đây như: đèn sưởi nhà tắm, bếp điện từ, bếp hồng ngoại Kangaroo, máy lọc nước cao cấp Sawa và nhiều sản phẩm gia dụng thiết yếu khác với mức giá ưu đãi.

Luôn đồng hành và mang lại những điều tốt đẹp cho khách hàng, S-mart giới thiệu thêm nhiều sản phẩm gia dụng cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trên thế giới như: Bluestone, Kortmaz, Kangaroo, Sawa…Tại gian hàng này, với hóa đơn chỉ từ 250.000 đồng trở lên, khách hàng còn có thêm cơ hội nhận lì xì miễn phí là các sản phẩm giá trị như: bộ 6 ly S-mart, máy sấy tóc Kangaroo, chảo chống dính Kangaroo trong chương trình “Lì xì S-mart – mua một tặng một”. Lì xì này sẽ mang lại cho gia đình bạn may mắn, tài lộc và giúp trang hoàng ngôi nhà thêm tiện nghi.

Trong chuỗi chương trình “Mua hàng S-mart, lộc phát cả năm”, sản phẩm chảo chống dính Kangaroo được bán ra với giá 9.000 đồng, đèn sưởi Hans Kottman còn 399.000 đồng… “Big Bang – Giờ vàng S-mart” diễn ra vào các ngày 31/1, 1/2, 13/2, 14/2 và 15/2 tại Siêu thị S-mart số 1 Nguyễn Xiển và các ngày 7/2, 8/2, 15/2 tại S-mart – 54 Trường Chinh sẽ là chương trình khách hàng mong đợi.

Chào đón Tết Nguyên đán Ất Mùi với chuỗi chương trình khuyến mãi “Mua hàng S-mart, Lộc phát cả năm”, siêu thị tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, giá cả ưu đãi, dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt. Không dừng lại ở đó, S-mart sẽ tiếp tục mở rộng sản phẩm kinh doanh đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng. Mua sắm tại S-mart sẽ là lựa chọn của những khách hàng thông minh “Mua sắm đúng nơi, biển khơi sung túc”.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 04.66554848

Long Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang