Siêu khuyến mãi từ MD STORY

author 16:12 04/06/2014

(VietQ.vn) - MD Story Korean Total Fashion Mall là mô hình siêu thị mi ni chuyên về thời trang Hàn Quốc hàng hiệu và độc trên toàn khu vực Châu Á với 20 cửa hàng trực tiếp và 113 cửa hàng nhượng quyền tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc và lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Đặc điểm MD Story Việt Nam

MD Story cập nhật  xu hướng làn sóng Hanlyu liên tục, chúng tôi chắp cánh đam mê và sáng tạo trong từng phong cách thời trang hiện đại của giới nữ.

-          HÀNG HIỆU ĐỘC:  Cập nhật hàng trăm mẫu mới nhất từ Hàn Quốc mỗi ngày, CHỌN LỌC và NHẬP chỉ duy nhất 2 sản phẩm (2 size/1 thiết kế) và CAM KẾT không nhập thêm trùng mẫu để đảm bảo khách hàng sở hữu thiết kế “ độc quyền “

-          NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP: Sản phẩm của MD Story được các chuyên gia Hàn Quốc thiết kế và may tại Hàn Quốc. Chúng tôi nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và không chấp nhận xuất xứ từ bất kỳ nguồn nào khác .

-          THIẾT KẾ ĐẶC SẮC: Sản phẩm của MD Story RẤT ĐẶC BIỆT VỀ MẪU THIẾT KẾ, là sự kết hợp táo bạo và tinh tế giữa mầu sắc, phối vải, kiểu dáng và chất liệu. Mỗi thiết kế đều vô cùng duyên dáng sáng tạo và công phu như một tác phẩm nghệ thuật.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG KHAI TRƯƠNG:

-         Giảm 20% trên tổng hóa đơn.

-         Mua với hóa đơn từ 2500.000VND trở lên trở lên được tặng một phụ kiện Hàn Quốc có giá trị từ 225.000VND

Áp dụng đến hết 31/07/2014 cho khách hàng tại showroom 138 Nguyễn Trãi.f3.Q5

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Web:  Mdstoryfashion.com

hoặc hotline:  01234 500 300

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang