Siêu mẫu Bình Minh bỏ nghề đi bán Hủ tiếu

author 13:52 11/09/2014

(VietQ.vn) –Mới đây, siêu mẫu Bình Minh đã khiến khán giả hâm mộ bất ngờ khi chính thức khai trương quán ăn Hủ tiếu bò viên chú Tư già ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Bình Minh đã khiến khán giả hâm mộ bất ngờ khi chính thức khai trương quán ăn Hủ tiếu bò viên chú Tư già

Bình Minh đã khiến khán giả hâm mộ bất ngờ khi chính thức khai trương quán ăn Hủ tiếu bò viên chú Tư già

Là một nghê sĩ trẻ, siêu mẫu Bình Minh đã  thành đạt ở nhiều lĩnh vực, từ người mẫu, diễn viên, MC đến vai trò giám đốc của các công ty trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Không dừng lại ở những thành công đó, chàng trai xuất thân từ miền núi Lạng Sơn vấn tiếp tục thử sức mình với những lĩnh vực kinh doanh khác. Vừa mới đây, Bình Minh liên tiếp gây bất ngờ cho bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả hâm mộ của mình khi chính thức khai trương thương hiệu Hủ tiếu bò viên Chú Tư Già ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Quyết định của chàng siêu mẫu khiến giới truyền thông và những người hâm mộ Bình Minh khá bất ngờ khi anh vừa khai trương Kingdom Beer Club và hệ thống Karaoke cách đây không lâu.

Vốn là một người đam mê ẩm thực, cũng như khá đảm đang trong việc chăm sóc bữa ăn cho gia đình hạnh phúc. Ý tưởng của Bình Minh về việc mở quán ăn đã nhen nhóm từ rất lâu, với thương hiệu Hủ tiếu bò viên Chú Tư Già, Bình Minh đã dành khá nhiều tâm huyết cũng như công sức để mang đến cho thực khách những cảm nhận thú vị về một món ăn truyền thống. Khai trương quán ăn từ 3h chiều, rất đông nghệ sỹ làng giải trí đã đến ủng hộ Bình Minh và bày tỏ sự thích thú về món ăn này.

Đông đảo bạn bè và đồng nghiệp đến chia vui với Bình Minh trong lễ khai trương

Đông đảo bạn bè và đồng nghiệp đến chia vui với Bình Minh trong lễ khai trương

Ngoài sự có mặt của các bạn bè nghệ sĩ, khán giả hâm mộ anh chàng Siêu mẫu điển trai, đa tài và ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của anh cũng đã đến thưởng thức và chia vui và có cơ hội chiêm ngưỡng thần tượng của mình trổ tài nấu nướng. Chia sẻ về điều này, Bình Minh tiết lộ, dù là người gốc Bắc nhưng những năm đầu tiên vào Sài Gòn lập nghiệp, khi cuộc sống còn nhiều chật vật và khó khăn, anh chàng đã là “fan ruột” của món ăn rất Nam bộ này. Bình Minh quyết định mở nhà hàng ngay giữa trung tâm thành phố nhưng với giá cả rất phải chăng để những người yêu quí mình cùng thưởng thức: “Thật ra, hủ tiếu bò viên Chú Tư Già đã nổi tiếng tại Sài Gòn từ rất lâu nhờ vào những bí quyết đặc biệt không nơi nào có được. Tôi đã dành 1 năm để tìm hiểu những bí quyết này và quyết định mua lại nó để mở kinh doanh riêng. Thật may mắn, chủ thương hiệu Chú Tư Già cũng chính là khán giả hâm mộ và yêu quý tôi nên chú đã truyền hết mọi bí quyết để tôi có thể mang đến món ăn hấp dẫn nhất cho thực khách”.

Là một chàng trai đa tài, Bình Minh không chỉ thành công và khẳng định tên tuổi của mình trên sàn diễn thời trang, mà còn ghi dấu ấn của mình trong giới phim ảnh Việt Nam với những vai diễn có tính cách đa dạng trong nhiều bộ phim bom tấn cũng như những bộ phim dài tập. Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, làm MC cho những chương trình lớn, nhưng sắp tới đây, khán giả sẽ lại được tiếp tục gặp Bình Minh trong bộ phim chiếu rạp mang tến Hiệp sĩ mù. Hiệp sĩ mù là một trong những bộ phim gây được nhiều sự chú ý ngay từ những ngày đầu được công bố dự án. Bởi đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nhà làm phim kín tiếng Lưu Huỳnh với vai trò là đạo diễn của phim. Đặc biệt, đây cũng là tác phẩm đầu tiên được sản xuất dưới bàn tay “chiêu trò” của ông hoàng nhạc Pop Đàm Vĩnh Hưng. Đây là một dấu ấn mới của Mr Đàm trong lĩnh vực nghệ thuật hoàn toàn mới trong list những công việc của anh. Trong bộ phim này, Bình Minh sẽ đảm nhận vai chính với những tình tiết võ thuật gay cấn và cuốn hút. Hiệp sĩ mù được dự đoán là một trong những bộ phim ăn khách trong năm 2014.

Dù rất bận nhưng bà xã Anh Thơ tất bật bê tô hủ tíu phục vụ thực khách

Dù rất bận nhưng bà xã Anh Thơ tất bật bê tô hủ tíu phục vụ thực khách

Năng động, nhanh nhẹn và thành công trong công việc, khi ở đỉnh cao danh tiếng, chàng siêu mẫu điển trai lập gia đình và tập trung kinh doanh để ổn định kinh tế. May mắn khi tất cả thương hiệu Bình Minh đầu tư đều phát triển mạnh mẽ và được người tiêu dùng yêu thích. Sự thành công này có công sức không nhỏ của bà xã Anh Thơ – người đứng sau giúp anh tự tin trong mọi lĩnh vực. Trong buổi khai trương tối qua, bà xã Anh Thơ vừa đi làm về, cũng tất bận qua quán ăn để bê tô hủ tíu phục vụ thực khách. Mẹ của Bình Minh, cũng cất công từ Lạng Sơn vào thăm con trai và không quản ngại khi rửa chén cả buổi.

Bên cạnh Hủ tiếu Chú Tư Già, diễn viên Bình Minh còn mang tới cho khách hàng của mình những món ẩm thực nổi tiếng đậm chất quê vợ (Bến Tre) của mình như Dừa Dứa, Bưởi Da Xanh, rượu Phù Lễ… Điều đặc biệt, người cùng hợp tác với vợ chồng Bình Minh trong dự án này chính là vợ chồng người anh kết nghĩa lâu năm của Bình Minh. Anh Nhị, chủ thương hiệu thời trang LANO, người từng cưu mang, hỗ trợ Bình Minh trong những ngày đầu lập nghiệp khó khăn ở tại Sài Gòn cũng là đồng hương với Anh Thơ. Bình Minh từng nhắc đến ‘đại gia’ giấu mặt này của mình trong một số bài phỏng vấn trước đây. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là người anh kết nghĩa mà Bình Minh gắn bó sâu sắc, tình cảm như gia đình ruột thịt.

Tối qua, bạn bè trong giới giải trí tới chúc mừng Bình Minh kinh doanh hồng phát có Xuân Lan, Hồng Ánh, Trương Minh Quốc Thái, Quý Bình, vợ chồng Thành Đạt – Bảo Ngọc…. Cùng chia sẻ niềm vui với vợ chồng anh chàng siêu mẫu qua những bức ảnh ngày khai trương:

Hai vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ chụp ảnh cùng bạn bè

Hai vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ chụp ảnh cùng bạn bè

Siêu mẫu Xuân Lan cũng đến chia vui với người bạn thân của mình

Siêu mẫu Xuân Lan cũng đến chia vui với người bạn thân của mình

Bình Minh tự tay chuẩn bị món ăn cho thực khách

Bình Minh tự tay chuẩn bị món ăn cho thực khách

Mẹ của Bình Minh, cũng cất công từ Lạng Sơn vào thăm con trai và không quản ngại khi rửa chén cả buổi

Mẹ của Bình Minh, cũng cất công từ Lạng Sơn vào thăm con trai và không quản ngại khi rửa chén cả buổi

Bình Minh không ngại ngần thể hiện tình cảm với vợ

Bình Minh không ngại ngần thể hiện tình cảm với vợ

Đỗ Linh

Photo: Cao Minh Mẫn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang