Siêu mẫu Võ Văn Nam: Chưa yêu ai và sẽ trở thành ông chủ "hàng lươn"

author 15:56 04/05/2013

(VietQ.vn) - Chàng siêu mẫu này chia sẻ rằng, anh sẽ mở cửa hàng bán đồ ăn chế biến từ lươn, đặc sản của Nghệ An quê anh.

 

Được đánh giá tốt về ngoại hình điển trai và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Vì vậy, tham gia làng mẫu chưa lâu, chàng siêu mẫu Võ Văn Nam đã nhanh chóng trở thành một gương mặt sáng giá và có chỗ đứng riêng trong làng người mẫu Việt.

-Gần đây ít thấy Nam xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Vì sao vậy?

Ngoài việc tham gia giảng dạy về catwalk cho học viên mới của CLB người mẫu, mình cũng khá bận với lịch quay với đoàn làm phim nên cũng không có nhiều thời gian để đi diễn như trước. Hơn nữa, thời gian qua ở Hà Nội cũng không có nhiều show thời trang cho phái mạnh nên tôi cũng ít có dịp sải bước trên sàn catwalk.

- Bạn tham gia đóng phim ư? Đây là vai diễn đầu tiên của bạn phải không?

Đúng vậy. Đây là vai diễn đầu tiên của mình. Trong phim, mình chỉ đóng vai phụ thôi chứ không phải vai chính đâu. Nhưng dù là vai phụ đi nữa, một khi đã tham gia thì mình sẽ phải làm cho thật tốt, không thể để người xem thấy mình “nhạt” được .

Nam cũng từng được mời đóng vai chính nhiều rồi nhưng mình biết khả năng mình đến đâu nên mình đã không nhận lời. Mình muốn đi từng bước một, chậm thôi nhưng chắc. Vì vậy mình nhận lời tham gia vai diễn này.

-Bật mí một chút được không, trong phim bạn được giao vai gì?

Vai phụ thôi nhưng mình được giữ chức vụ giám đốc đấy! (Cười lớn) Đó là một anh chàng giám đốc thành đạt , chững chạc và có tuổi đời hơn mình ở ngoài khá nhiều . Vì vậy, mình đã mất khá nhiều thời gian để tập cách đi đứng, điệu bộ, cử chỉ sao cho giống với một doanh nhân .

Rồi cả trang phục nữa , trang phục hàng ngày của mình theo phong cách trẻ trung năng động. Bây giờ là giám đốc, lại là một người chững chạc nên mình đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của NTK Cao Minh Tiến để dựng cho mình những bộ vest lịch lãm, sang trọng để tạo dựng hình ảnh cho vai diễn được tốt hơn .

 

-Vừa đóng phim, vừa phải tham gia giảng dạy người mẫu trẻ, rồi còn chụp hình thời trang, diễn show nữa. Thời gian đâu anh dành cho gia đình?

Đúng là có quá nhiều công việc và phải làm nó cùng thời điểm thì rất bận rộn, nhiều lúc công việc cuốn mình đi quá mình trở thành người vô tâm và quên mất gia đình. Nhưng chỉ có một đôi lần thôi, chứ mình vẫn luôn cố gắng sắp xếp công việc sao cho hợp lý để dành thời gian cho gia đình. Vì những lúc quây quần bên gia đình, cả nhà cùng đi du lịch hay cùng nhau ăn uống, trò chuyện là lúc mình cảm thấy thật hạnh phúc.

-Đó là về gia đình, còn chuyện tình cảm riêng tư thì sao?

Chuyện tình cảm riêng tư, mình muốn gác lại sau. Bởi với mình người đàn ông khi trưởng thành thì yêu mới thật sự chín chắn, mà người đàn ông trưởng thành thì cần phải có sự nghiệp vững chắc. Vì vậy, hiện giờ mình muốn tập trung vào công việc và kinh doanh.

Sắp tới mình sẽ mở một của hàng nhỏ chuyên bán đồ ăn chế biến từ lươn, đặc sản của Nghệ An quê mình. Lúc đó, biết đâu lại trở thành ông chủ giàu có rồi “kiếm” được một cô vợ xinh xắn, đáng yêu là một trong những khách hàng của quán thì sao. (Cười lớn)

-Thầy bói nói với bạn thế ư mà nghe có vẻ lạc quan vậy?

Đó là mình nói vui vậy thôi, chứ mình không tin bói toán, mình tin vào duyên số. Bởi vậy có duyên với nhau thì sẽ tự tìm đến nhau và lúc nào đến nó sẽ đến chứ không ai nói trước được.

-Như vậy tức là từ trước tới giờ Nam chưa yêu ai?

Mình chưa yêu ai hết. Có lẽ một phần do lịch học, lịch diễn khá dày nên từ khi bước chân ra Hà Nội tới giờ mình cũng không để ý lắm tới chuyện tình cảm riêng tư. Giờ cũng biết để ý rồi đấy nhưng chưa tìm được người tâm đầu ý hợp. Chắc cái duyên của mình vẫn chưa đến.

 

-Tiếp xúc với nhiều mẫu trẻ đẹp như vậy mà bạn không “xao động” chút nào ư?

Mình có may mắn là làm trong nghề, được gặp gỡ và quen nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên trẻ đẹp. Nhưng mỗi quan hệ chỉ dừng lại trong công việc thôi, mình không muốn và cũng không thích có quan hệ tình cảm với đồng nghiệp.

-Vậy, có cô gái nào bị vẻ ngoài điển trai của bạn “hớp hồn” và chủ động đến với bạn không?

Cũng có nhiều bạn gái “bật đèn xanh” rồi chứ nhưng mình chưa sẵn sàng nên không nhận lời. (Cười)

Cám ơn vì buổi trò chuyện, chúc bạn luôn may mắn và thành công.

Võ Văn Nam được biết đến sau khi đạt giải Siêu mẫu phong cách trong cuộc thi Siêu mẫu 2012.
 
Chiều cao: 1m82
 
Cân nặng: 66kg
 
Số đo 3 vòng: 98 – 72 – 92
 
Được đánh giá tốt về ngoại hình điển trai và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, giải thưởng Siêu mẫu phong cách được coi là bước đệm vững chắc cho sự lựa chọn về nghề nghiệp của anh.

Thu Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang