Siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 với nhiều tính năng hấp dẫn

author 06:01 03/08/2016

Samsung ra mắt Samsung Galaxy Note 7 vào tối qua (2/8), chiếc điện thoại cao cấp nhất trong năm nay của họ tại New York, London và Rio de Jainejo...

Đây là mẫu smartphone được mong chờ không kém iPhone 7 của Apple. Mặc dù tối nay mới giới thiệu, nhưng đã có thể phác họa một bức tranh tổng thể Galaxy Note 7 dựa trên những thông tin rò rỉ.

Giống như Samsung Galaxy S7, Note 7 sẽ có khả năng chống nước. 

Tại sao lại là Note 7?

Chúng ta đều biết chiếc điện thoại gần đây nhất của dòng Note được ra mắt năm ngoái có tên gọi Samsung Galaxy Note 5. Vậy tại sao phiên bản năm nay không phải là Note 6 mà lại là Note 7? Trả lời cho câu hỏi đó, đại diện Samsung cho biết họ bỏ qua cái tên Note 6 và lên thẳng Note 7 vì Samsung muốn đồng nhất tên gọi cho 2 dòng cao cấp của hãng là dòng S và dòng Note, việc này nhằm tăng giá trị thương hiệu cũng như tính cạnh tranh. Như vậy, sau bộ đôi Galaxy S7/ S7 Edge nửa đầu năm nay, sẽ là chiếc Samsung Galaxy Note 7 bán ra nửa cuối năm.

Samsung Galaxy Note 7 có thể chống nước

Cũng như Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy Note 7 sẽ được trang bị chuẩn chống nước và chống bụi IP68, cho phép ngâm nước dưới độ sâu 1m. Note 7 cũng là chiếc điện thoại dòng Note đầu tiên của Samsung có khả năng chống nước.

Bảo mật quét võng mạc sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy Note 7

Bảo mật quét võng mạc

Tính năng được cho là đột phá nhất trên Samsung Galaxy Note 7 là công nghệ bảo mật bằng võng mạc. Samsung sử dụng 1 hệ thống ống kính, camera trước, cảm biến để ghi lại mống mắt và khuôn mặt người dùng. Sau đó sử dụng 3 ống kính để xác nhận và đối chiếu với hình ảnh trước đó. Để mở khóa Note 7, bạn không cần phải nhập mật khẩu hay vân tay mà đơn giản chỉ là nhìn thẳng vào điện thoại.

Thiết kế mới, màn hình cong

Thiết kế Samsung Galaxy Note 7 sẽ là sự pha trộn của chiếc Note 5 năm ngoái và Galaxy S7 Edge năm nay. Cụ thể, máy được chế tác bởi khung kim loại, màn hình cong tràn 2 cạnh, mặt sau kính cong 2,5D. Note 7 sở hữu kiểu dáng vuông vắn, nam tính của Note 5 và phần màn hình cong quyến rũ của S7 Edge. Ngoài ra, còn có những tin đồn cho thấy Note 7 có cả phiên bản màn hình phẳng, bên cạnh bản màn hình cong.

USB Type-C

Bộ đôi Galxy S7 được đánh giá rất cao, nhưng lại mắc phải một điểm trừ là chỉ trang bị cổng cắm Micro USB. Samsung đã khắc phục điều này trên Note 7 khi mang cổng kết nối tiên tiến nhất hiện tại USB Type-C lên chiếc Phablet cao cấp sắp ra mắt. Với USB Type-C, người dùng có thể cắm thoải mái được cả 2 đầu, đồng thời tốc độ truyền dữ liệu cũng nhanh hơn.

Bút S-Pen thế hệ mới

S-Pen là 1 điểm nổi bật đã tạo nên tên tuổi cho dòng Note của Samsung. Trên Galaxy Note 7, Samsung sẽ tiếp tục tăng cường độ nhạy của S-Pen để tăng trải nghiệm viết, vẽ. Đồng thời, họ cũng bổ sung tính năng ghi chú dưới nước. Về phần mềm, S-Pen có thêm khả năng bôi 1 đoạn văn bản và tự động dịch.

Giá bán Samsung Galaxy Note 7

Hiện tại Samsung Galaxy S7 Edge đang có giá bán chính hãng là 18.490.000 đồng. Thông thường dòng Note sẽ có giá cao hơn đôi chút so với dòng S. Nhiều khả năng Samsung sẽ bán Galaxy Note 7 với giá từ 19 triệu đồng, mức giá rất cao nhưng xứng đáng với những gì mà Samsung Galaxy Note 7 mang lại.

Theo Báo Nghệ An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang