Siêu sao Bollywood nhận án sau 12 năm thoát tội

author 19:33 06/05/2015

(VietQ.vn) - Siêu sao điện ảnh Ấn Độ Salman Khan đã nhận bản án 5 năm tù giam vì lái xe khi say rượu và gây ra tai nạn chết người ở Mumbai hơn 12 năm trước.

Báo Thanh Niên đưa tin theo BBC, vào đêm muộn ngày 28/9/2002, siêu sao điện ảnh Salman Khan đã lái xe đâm vào một tiệm bánh tại khu vực Bandra ở thủ đô Mumbai khiến người đàn ông 38 tuổi Noor Ullah Khan tử vong, 3 người khác bị thương nặng và một nạn nhân xây xát nhẹ. Các công tố viên cáo buộc nam diễn viên này đã lái xe trong tình trạng say xỉn và mất kiểm soát với chiếc xe.

Trước tòa Salma Khan khẳng định anh không lái xe, nhưng điều tra cho thấy chính anh là người cầm vô lăng. Sau khi gây tai nạn, Salma Khan bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo quy định của pháp luật, Salma Khan được quyền kháng cáo lên tòa án cấp cao Mumbai.

Siêu sao điện ảnh Bollywood đã nhận án 5 năm tù giam vì gây tai nạn chết người

Siêu sao điện ảnh Bollywood đã nhận án 5 năm tù giam vì gây tai nạn chết người. Ảnh CNN

Sáng 6/5 (giờ địa phương), Salman Khan đã tự lái xe cùng gia đình đến tòa án để nghe phát quyết. Bên ngoài nhiều người hâm mộ đã đứng cầu nguyện cho thần tượng của mình được tha bổng. Dù vậy sau nhiều phiên tòa, hội đồng xét xử cũng quyết định kết tội Salman Khan gây tai nạn chết người và ngôi sao này có thể sẽ phải lãnh bản án 5 năm tù giam.

Salma Khan là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Ấn Độ, đã có mặt trong hơn 80 bộ phim. Hiện có vài phim của Salma Khan chuẩn bị ra mắt khán giả. Ước tính sau 27 năm diễn xuất, Salma Khan kiếm được gần 40 triệu USD, báo Tuổi Trẻ cho hay.

Với bản án này, Salma Khan sẽ đánh mất nhiều hợp đồng béo bở. Các chuyên gia ước tính nếu anh phải ngồi tù thì ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ sẽ thiệt hại hơn 31 triệu USD.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang