Siêu thị đầu tiên cam kết không tăng giá dịp bão Thần Sấm

author 13:35 19/07/2014

(VietQ.vn) - Cơn bão số 2 - bão Ramasun hay bão Thần Sấm đổ bộ vào đất liền gây mưa to, gió lớn và nguy cơ lũ lên cao, lo ngại thực phẩm tăng giá, ảnh hưởng tới người tiêu dùng, hệ thống siêu thị Ocean Mart cam kết giữ nguyên giá thực phẩm.

Hệ thống siêu thị Ocean Mart

Hệ thống siêu thị Ocean Mart cam kết không tăng giá dịp mưa bão. Ảnh: T. Trang

Bão Thần Sấm bắt đầu ảnh hưởng trực tiếp tới một số tỉnh phía Bắc Việt Nam, dự báo cơn bão sẽ kéo dài và còn tiến sâu vào đất liền trong những ngày tới. Do tác động xấu của thời tiết, nguy cơ xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa dẫn tới việc tăng giá một số loại thực phẩm thiết yếu như rau xanh, củ quả, thịt, gạo là rất cao. Điều này khiến cho người tiêu dùng lo lắng và có tâm lý tích trữ các loại thực phẩm trước khi bão về.

Nắm bắt được tâm lý lo ngại của người dân về sản phẩm cũng như giá cả của các loại thực phẩm thiết yếu trong những ngày mưa bão nên siêu thị Ocean Mart đã có sự chuẩn bị về nguồn cung. Kế hoạch nhập hàng đã được tăng lên thêm 50% so với ngày thường đối với một số sản phẩm thiết yếu kể trên. Các loại rau củ quả được siêu thị chú trọng về lượng hàng như cà chua, bí ngô, củ dền, củ cả, khoai các loại…

Thực tế thời tiết sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sản lượng thực phẩm và rau xanh tuy nhiên Ocean Mart luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong những ngày tới.

Người tiêu dùng thường có tâm lý lo ngại về giá thực phẩm, đặc biệt là giá rau xanh sẽ tăng gấp 3 đến 4 lần trong ngày bão so với ngày thường, tuy nhiên siêu thị Ocean Mart cam kết với khách hàng sẽ không tăng giá trong các ngày thời tiết bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 2 đối với hàng thực phẩm thiết yếu. Các mặt hàng vẫn được bán với giá niêm yết tại siêu thị từ trước mà không thay đổi.

Cam kết này của siêu thị Ocean Mart thể hiện sự tôn trọng, hỗ trợ, và tinh thần phục vụ khách hàng trong mọi hoàn cảnh. Chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng người tiêu dùng và đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết để mỗi sản phẩm dịch vụ Ocean Mart cung cấp sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

 

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang