Hà Tĩnh: Lửa lan khắp siêu thị điện cháy vào giữa trưa

author 10:51 06/05/2015

(VietQ.vn) - Siêu thị điện máy tư nhân ở Hà Tĩnh bất ngờ bốc cháy hồi trưa ngày 5/5, đám cháy được dập tắt trong 10 phút nhưng nhiều thiết bị đã bị cháy xém.

Theo tin tức trên báo Dân trí, khoảng 13h30 hôm 5/5, Siêu thị máy lạnh Nghệ Tĩnh (đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) bỗng nhiên phát hỏa khiến nhiều nhân viên và khách hàng chạy toán loạn. Sau 10 phút nhiều thiết bị đã bị thiêu rụi. Vào thời gian trên, tại tầng một của Siêu thị máy lạnh Nghệ Tĩnh bỗng nhiên bốc cháy, ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh bao trùm gần như cả tầng một.

Siêu thị điện máy nơi xảy ra đám cháy ngày 5/5

Siêu thị điện máy nơi xảy ra đám cháy ngày 5/5. Ảnh Dân trí

Chị Lê Thị Hải Yến (Sn 1995, trú tại phường Đại Nài, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) là nhân viên bán hàng tại Siêu thị máy lạnh Nghệ Tĩnh cho biết: “Trong lúc tôi đang xem tivi, thì bất ngờ thấy phía gác xép bên nhà kho nơi chứa hàng có đám khói lớn bốc lên, tỏa kín một góc của siêu thị. Tôi đã chạy ra đường hô lớn để nhờ người giúp đỡ, đồng thời gọi điện thông báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy". Lúc đó chỉ có duy nhất chị Yến là nhân viên trực bán hàng, ngoài ra không có khách hàng nào nên rất may không thiệt hại về người, báo An ninh thủ đô ghi nhận.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Hà Tĩnh đã huy động một xe cứu hỏa với gần 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau hơn 10 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, nhiều thiết bị máy móc đã bị cháy. Rất may không có thương tích về người. Tại hiện trường, một phần nhà kho bên trong siêu thị bị đổ nát, khói đen bao trùm cả siêu thị và trần nhà, nhiều thiết bị điện máy bị cháy sém. 

Hiện trường bên trong siêu thị điện máy sau đám cháy bất ngờ

 Hiện trường bên trong siêu thị điện máy sau đám cháy bất ngờ. Ảnh An ninh thủ đô

Được biết, siêu thị điện máy Nghệ Tĩnh là siêu thị của một cá nhân trú tại TP. Vinh, sau khi nhận được tin đang trên đường vào TP. Hà Tĩnh.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 15 phút tối 4/5, một vụ cháy lớn xảy ra tại cửa hàng điện tử-điện máy Minh, số 132 đường Tôn Thất Đạm, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Lực lượng cứu hỏa cứu được một phụ nữ và một bé gái ngạt khói trong căn nhà bị bốc cháy, đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhưng bé gái đã chết trong quá trình cấp cứu do bị thương quá nặng.Căn nhà hai tầng bị thiêu rụi hoàn toàn, theo báo TTXVN.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang