Siêu thị GO! và Big C- Tiêu thụ 100 tấn nông sản Bến Tre trong dịp Lễ Quốc khánh

author 17:29 28/08/2019

(VietQ.vn) - Dịp Quốc khánh 2-9 năm nay, 37 siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc sẽ tiêu thụ 100 tấn nông sản Bến Tre trong chương trình “Lễ hội vùng- tỉnh Bến Tre tại Big C”.

Chào mừng Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Hệ thống siêu thị GO! và Big C- thành viên của Central Group Việt Nam triển khai chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn nhất trong năm mang tên “Tự hào Việt Nam”, và chương trình “Lễ hội vùng - Tỉnh Bến Tre tại Big C”, diễn ra từ nay đến hết ngày 4/9/2019, áp dụng giảm giá tới 49% với hàng ngàn sản phẩm, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Người tiêu dùng tranh thủ mua sắm tại Big C chuẩn bị cho dịp nghỉ Lễ Quốc khách 2-9.

 

Với chương trình quảng bá “Tự hào Việt Nam”, GO! và Big C áp dụng giảm giá từ 20% đến 40% đối với 340 sản phẩm đặc sản đến từ các địa phương trên cả nước của 72 doanh nghiệp tham gia chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ” của Central Group Việt Nam. Dịp này, hệ thống GO! và Big C giới thiệu 29 sản phẩm OCOP thuộc chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm đến từ Bến Tre, Quảng Nam, Quảng Ninh…

Đặc biệt, diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 2/9/2019, chương trình “Lễ hội vùng- Tỉnh Bến Tre tại Big C” giới thiệu, quảng bá 13 sản phẩm được GO! và Big C thu mua trực tiếp với chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, hợp tác xã của tỉnh Bến Tre, như: dừa tươi, sầu riêng, bưởi hồng da xanh, măng cụt, xoài, cam…

Tham gia mua sắm tại siêu thị GO! và Big C trong dịp Quốc khánh 2-9 năm nay, người tiêu dùng có cơ hội mua các loại trái cây đặc sản nổi tiếng của tỉnh Bến Tre với giá khuyến mãi hấp dẫn. Dự kiến, GO! và Big C sẽ tiêu thụ khoảng 100 tấn hàng hóa nông sản Bến Tre trong dịp này.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang