Siêu thị Hapromart Thành Công mô hình Home & Food chính thức đi vào hoạt động

author 17:08 10/09/2019

(VietQ.vn) - Sáng ngày 10/9/2019, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) chính thức khai trương siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food.

Thực hiện chủ trương về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ của Tập đoàn BRG, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân thủ đô; thời gian qua, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn BRG đã tiến hành nâng cấp, chuẩn hóa chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu Hapromart của Hapro áp dụng mô hình Home & Food.

Sau cổ phần hóa, hoạt động kinh doanh nội địa của Hapro được Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG chú trọng quan tâm và phát triển.   

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Vũ Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Hapro cho biết: "Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc; trên 35% diện tích siêu thị bày bán các ngành hàng tươi sống và thực phẩm chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng...

Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí, nhiều, và nhiều chương trình ưu đãi hàng tuần dành cho khách hàng…".

Ông Vũ Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Hapro phát biểu tại lễ khai trương.

"Hi vọng những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công sẽ nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa", ông Vũ Thanh Sơn nhấn mạnh.

Phát biểu chúc mừng, bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho hay, việc đưa vào thị trường bán lẻ Việt Nam những mô hình mua sắm hiện đại, tiện ích mới như Hapromart Thành Công Home & Food sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành thương mại bán lẻ Hà nội nói riêng, cũng như Việt Nam nói chung; giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đa dạng, phong phú hơn.

Lễ cắt băng khai trương Hapromart Thành Công - Mô hình Home & Food.

Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG - Tập đoàn mẹ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội khẳng định: khi Hapro tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn cùng với các thương hiệu bán lẻ khác như: Fujimart, Seikamart, Intimex..., toàn bộ chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích của Hapro sẽ được tái cấu trúc, đầu tư cải tạo, nâng cấp hoạt động theo mô hình Home & Food thực hiện đúng chủ trương phát triển hệ thống bán lẻ cũng như phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

 Hàng hóa phong phú, hấp dẫn tại Hapromart Thành Công mô hình Home & Food thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô.

Thời gian tới, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch triển khai nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô.

 Trên 35% diện tích bày bán các ngành hàng tươi sống và TP chế biến sẵn sẽ là một điểm nhấn tại Hapromart Thành Công mô hình Home & Food.

Được biết, nhân dịp khai trương, từ ngày 10 – 17/9/2019, Siêu thị Hapromart Thành Công mô hình Home & Food triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang