Siêu thị nội thất Nhà Xinh bị tố vô trách nhiệm với khách hàng?

author 06:42 27/11/2014

(VietQ.vn) - Vào siêu thị nội thất Nhà Xinh ở Yên Hòa (Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội) để xem đồ, khi quay ra thì chiếc xe SH của anh Tuấn gửi ở bên ngoài siêu thị đã không cánh mà bay. Công an nói, gửi xe không lấy vé, mất thì phải chịu...

Tai họa từ việc gửi xe không được đưa vé

Anh Nguyễn Anh Tuấn, một giám đốc doanh nghiệp, hiện đang sống tại quận Hà Đông, TP. Hà Nội cho biết, lúc 11h45 phút ngày 26/10, vợ chồng anh đi xe máy SH, BKS 29 E1 - 451.66 đến siêu thị nội thất Nhà Xinh Yên Hòa (Tầng 1 - tòa nhà F4, khu đô thị mới Yên Hòa, đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để xem đồ nội thất. “Khi vào thì bảo vệ ở đó hướng dẫn cho tôi để xe ngoài vỉa hè. Tôi hỏi vé thì bảo vệ Nhà Xinh nói “không cần vé, anh cứ vào đi”, anh Tuấn cho biết.

Mất xe máy ở siêu thị nội thất Nhà Xinh

Anh Tuấn vào xem đồ ở Nhà Xinh nhưng không được đưa vé. Giờ mất xe anh phải tự chịu? Ảnh: Viết Cường

Vợ chồng anh Tuấn vào trong siêu thị xem khoảng gần một tiếng. Khi ra ngoài lấy xe, anh Tuấn hốt hoảng khi thấy xe máy của mình đã không còn ở chỗ để xe.

“Tôi tìm bảo vệ để hỏi, phải mấy phút sau mới thấy ông bảo vệ từ trong siêu thị đi ra. Đầu tiên, thấy tôi bảo không thấy xe, ông ấy cũng tá hỏa đi tìm. Sau đó, ông bảo vệ lấy điện thoại gọi rồi quay lại bảo là “tôi chả thấy chiếc xe nào anh đưa vào đây cả”, anh Tuấn bức xúc nói.

Qúa giật mình vì cách ứng xử của bảo vệ Nhà Xinh, anh Tuấn đã yêu cầu nhân viên trong nội thất Nhà Xinh gọi công an đến. Một lúc sau, công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy có mặt để tiếp nhận sự việc. Tại đây, công an yêu cầu Nhà Xinh cho xem lại các camera khu vực siêu thị. Tuy nhiên, Nhà Xinh chỉ lắp camera ghi hình ở bên trong siêu thị, còn khu vực bên ngoài khu để xe thì không có.

Anh Tuấn cho biết, xem lại camera thì có thấy vợ chồng anh trong siêu thị. Còn thấy cả hình ảnh ông bảo vệ đi vào trong siêu thị, không ở ngoài trông xe.

Sau đó, anh Tuấn và bảo vệ Nhà Xinh đã được mời đến trụ sở công an phường Yên Hòa để tường trình về sự việc.

Từ hôm đó đến nay, anh Tuấn cho hay, công an phường Yên Hòa không hề liên lạc, thông báo lại cho anh về diễn biến, quá trình giải quyết sự việc.

Không lấy vé, mất xe phải chịu?

Liên quan đến sự việc của anh Tuấn, trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, trung tá Hoàn, phó trưởng công an phường Yên Hòa cho biết, công an phường đã tiếp nhận vụ việc và báo cáo lên công an quận Cầu Giấy.

Ông Hoàn cho nói thêm, được biết hôm đó anh Tuấn gửi xe nhưng không có vé, cho nên phía Nhà Xinh và bảo vệ không có trách nhiệm đền bù.

Ông Hoàn khẳng định: “Không thể quy trách nhiệm cho bảo vệ và Nhà Xinh vụ này đươc”.

Đó là trả lời từ phía cơ quan chức năng. Còn về siêu thị nội thất Nhà Xinh Yên Hòa thì đã từ chối gặp phóng viên khi được hỏi về sự việc. Phía Nhà Xinh Yên hòa cho biết, Nhà Xinh đã cung cấp hết mọi thông tin tới cơ quan công an. Do đó, nếu phóng viên muốn tìm hiểu thì liên hệ với khách hàng và công an. 

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang