Hàng loạt siêu thị ở TP.HCM ‘tung chiêu' khuyến mãi kéo khách

author 06:41 19/02/2016

(VietQ.vn) - Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn đã được các siêu thị trên địa bàn TP.HCM đưa ra ngay từ đầu năm nhằm kích cầu tiêu dùng.

Báo cáo mới nhất từ Sở Công thương TP.HCM cho biết, ngay từ khi mở cửa bán lại từ ngày mùng 2 hay mùng 3 tết, sức mua tại nhiều siêu thị trên địa bàn đã tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, như hệ thống Coopmart tăng khoảng 11%, Satra tăng khoảng 10%, còn nhiều siêu thị khác cũng tăng từ 5 – 7%.

Giám đốc quan hệ công chúng của chuỗi hệ thống siêu thị Big C – Ông Hồ Quốc Nguyên chia sẻ: Sức mua tại nhiều siêu thị thuộc hệ thống Big C đã tăng mạnh trở lại từ ngày mùng 8 tết. Nhằm tránh tình trạng thiếu hàng hóa, ‘sốt’ hay tăng giá, ngay từ trước tết, Big C đã làm việc với các nhà cung cấp, đảm bảo tốt cho việc cung ứng hàng, giá cả không tăng.

Ngoài Big C, các chuỗi hệ thống siêu thị khác trên địa bàn TP.HCM như Lotte, Coopmart…trong những ngày gần đây, sức mua đã tăng mạnh trở lại so với những ngày đầu sau tết. Theo dự kiến của nhiều siêu thị, lượng khách hàng đến với siêu thị sẽ còn tăng mạnh hơn, do sắp tới ngày Rằm Tháng Giêng, nhu cầu mua hàng của người dân sẽ còn cao nhiều hơn trước.

Ngay sau tết, hệ thống Coopmart đã đông khách hàng trở lại - ảnh: H.T

Dù là lượng khách đến siêu thị đã đông trở lại, nhưng ngay từ những ngày đầu năm, để kích cầu tiêu dùng từ phía người dân, các siêu thị đã đưa ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Chuỗi hệ thống siêu thị Big C đang triển khai chương trình “Quà tặng chào xuân”, với hơn 500 mặt hàng được giảm giá từ 5 đến 49% từ ngày 15 đến 29/2/2016. Dịp này, Big C còn triển khai chương trình bán hàng đồng giá (21.900 đồng) cho gần 100 mặt hàng như đồ chơi trẻ em, quần, áo, vớ dép, muỗng, nĩa, chảo, thớt, khăn, thảm…

Cũng giống như vậy, từ nay tới ngày 28/2, hệ thống Coopmart thực hiện chương trình giảm giá từ 5 đến 50% cho các mặt hàng quần áo, giày dép, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu khác. Ngoài ra, siêu thị còn thực hiện chương trình như lì xì may mắn, tặng phiếu giảm giá, tặng điểm vào chương trình cho khách hàng thân thiết.

Coopmart và CoopXTra còn thực hiện chương trình bán hàng đồng giá 49.000 đồng/sản phẩm đối với nhiều mặt hàng cần thiết cho đời sống gia đình như là thời trang nam nữ, trẻ em, áo gối, ruột gối, mền cotton…

Đối với các khách hàng hiện đang làm trong ngành y tế, trong ngày 27/2, nếu mua hàng tại hệ thống Coopmart sẽ được giảm giá 10%, khi mua hóa đơn có tổng giá trị từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Bà Lê Ngọc Đào – Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM nhận định, hiện hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn đã trở lại bình thường ngay sau dịp tết.

Những doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường đã có kế hoạch tổ chức nguồn hàng, lên nhiều phương án phân phối, tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, nhằm kích thích nhu cầu mua sắm đầu năm của người tiêu dùng tại TP.HCM, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, sốt giá.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang