Siêu thị Topcare bán hàng “rách tem” cho khách

author 07:11 07/10/2013

(VietQ.vn) – Siêu thị Topcare bán hàng mới cho khách, nhưng tem bảo hành đã bị rách. Giá bán cao hơn nhiều nơi bên ngoài.

Ngày 2/10, khách hàng HNT (xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội) tới siêu thị Topcare trên đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội để mua điện thoại Samsung Galaxy Note II.

Topcare ban hang cu cho khach

Tem bảo hành đã bị rách

Topcare ban hang deu

Sản phẩm mua Topcare với giá 11,3 triệu nhưng bên ngoài chỉ bán với giá 10,8 triệu

Tuy nhiên, khi mua hàng, nhân viên ở đây lại đưa sản phẩm mà tem đã bị rách. Một số chuyên gia kỹ thuật bên ngoài cho biết, với loại tem này, người ta coi sản phẩm đã bị cũ và đã được bảo hành, nên giá trị máy giảm đi nhiều.

Sản phẩm mua với giá 11,3 triệu tại Topcare, trong khi các “siêu thị” trên mạng giao bán với giá khoảng 10,8 triệu đồng.

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam về điều này, nhân viên PR của Topcare cho hay, thông thường khi đi mua bất kể sản phẩm gì,  nhân viên siêu thị này sẽ giới thiệu về sản phẩm, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, thử sản phẩm cho khách xem. Qua đó, khách tự tay kiểm tra sản phẩm. Khâu giao hàng cho khách, nhân viên lại mở hộp sản phẩm để khách kiểm tra 1 lần nữa về tình trạng máy và các giấy tờ liên quan bảo hành về sau. Như vậy, ít nhất sẽ có 2 khâu khách được kiểm tra.

Nhân viên Topcare cũng cho hay, do “thuận mua, vừa bán” như vậy, nên lỗi cũng một phần của khách hàng không kiểm tra.

Ông Đức Anh, trưởng gian hàng tầng 1 của siêu thị này biện minh, vì nhà sản xuất giao cho họ hàng, Topcare không thể kiểm tra được hết các sản phẩm, nên gây ra hiện tượng đó. Họ sẽ liên hệ với Samsung để tìm hiểu kỹ về vấn đề.

Nhật Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang