Siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn: 1 nạn nhân đã tử vong

author 06:14 14/02/2015

(VietQ.vn) - Người đàn ông 60 tuổi, nạn nhân trong vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất húc hàng loạt người đã qua đời sau gần ba ngày điều trị.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Những tin tức mới nhất trên báo VnExpress dẫn lời bác sĩ Tạ Phương Dung của Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, ông Ngô Văn Ngạch (60 tuổi) qua đời lúc 16h30 ngày 13/2 do đa chấn thương và chấn thương não. Ông Ngạch là người bị thương nặng nhất trong số 5 nạn nhân vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn ở nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất được điều trị ở bệnh viện này.

Nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn đã qua đời

Nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn đã qua đời. Ảnh Vietnamnet

Các bác sĩ đã làm mọi cách có thể để cứu bệnh nhân. Ông Ngạch được truyền 500 ml máu, hỗ trợ thở máy, dùng thuốc vận mạch và thuốc chống rối loạn đông máu... Tuy nhiên, do bệnh tình quá nặng, ông Ngạch đã không qua khỏi, tử vong do xuất huyết não gây chèn ép, rối loạn đông máu, suy đa cơ quan.

Được biết, ngoài ông Ngạch đã tử vong, 1 bệnh nhân khác tên Nguyễn Hoàng Vương, sau khi điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất tình trạng cũng có chiều hướng xấu đi. Anh Vương vừa được chuyển từ Bệnh viện Thống Nhất qua Bệnh viện 115, dự tính sẽ trải qua ca phẫu thuật vào sáng nay.

Trong số 11 nạn nhân vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn, ông Ngạch và anh Vương là hai trường hợp nặng nhất. Số bệnh nhân còn lại 5 người đã xuất viện về nhà nhưng đều phải theo dõi chấn thương sọ não. Rất may, nạn nhân nhỏ nhất là cháu Võ Thiên Kim, 10 tháng tuổi (cháu của anh Vương) chỉ bị xây xát nhẹ, sức khoẻ tới nay chưa ghi nhận bất thường.

Hiện trường vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất

Hiện trường vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh VnExpress

Trước đó, 19h30 ngày 10/2, tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi) chạy chiếc Audi A8L đến đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại khu vực nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong khi ca sĩ đang xách hành lý ra thì chiếc Audi bất ngờ lao lên thềm, tông hàng loạt hành khách và những người đang chờ đón thân nhân. Nhiều người bị húc văng, trong đó có trẻ em.

Riêng ông Ngạch bị văng xa hơn chục mét, nằm bất động, mũi và miệng tuôn máu. Ông Ngạch bị nạn khi cùng 3 người trong gia đình từ Cần Thơ đến sân bay đón người thân từ Mỹ về.

Chiếc ôtô lao thêm vài mét, đánh lái xuống khu vực đường, đâm lên thềm phía bên kia nhà ga. Xe tiếp tục va vào hai ôtô và chỉ dừng lại sau khi đã lao hơn 50 mét tính từ điểm xuất phát, húc vào các trụ bêtông. Vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn đã gây náo loạn khu vực sân bay. Ông Ngạch cùng 10 người khác bị thương được đưa vào nhiều bệnh viện trong thành phố.

Siêu xe của Hà Hồ bị hư hỏng nặng phần đầu sau vụ tai nạn

Siêu xe của Hà Hồ bị hư hỏng nặng phần đầu sau vụ tai nạn. Ảnh VTC News

Được biết, Duy Tân là cháu họ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tại cơ quan công an, tài xế Duy Tân xuất trình bằng lái xe của mình, đăng ký xe do Nguyễn Quốc Cường (tên thường gọi “Cường đô la”) đứng tên. Công an tiến hành đo nồng độ cồn tài xế Tân nhưng không phát hiện vi phạm, theo thông tin trên VTC News.

Tân tỏ ra khá tỉnh táo, cho biết đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe lao đi trong trạng thái mất kiểm soát, đâm và hất tung nhiều người. Sau vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn xảy ra, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia Quốc Cường đã tiến hành thăm hỏi, động viên và hỗ trợ phần nào về kinh phí khám chữa bệnh, thuốc men cho các nạn nhân.

Tuy nhiên mới đây, gia đình một nạn nhân vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn bất ngờ lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà không hề đến thăm hỏi như những gì báo chí đưa tin và cho biết rất bức xúc trước cách ứng xử của nữ ca sĩ.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang