Tròn mắt tài xế xe buýt Trung Quốc lái dàn siêu xe chục tỷ đón khách

author 06:54 20/05/2016

(VietQ.vn) - Những hình ảnh về anh chàng làm nghề tài xế xe buýt sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ đang khiến cư dân mạng dậy sóng.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Cũng như những công việc lao động, làm tài xế xe buýt ít nhận được sự coi trọng và vì lẽ đó, mọi người thường nghĩ không phải ai theo nghề này cũng đều giàu có. Trên thế giới, đã từng có rất nhiều người tuy làm nghề lao động chân tay nhưng thực ra rất giàu có. Anh chàng lái siêu xe đi làm tài xế xe buýt tại Trung Quốc dưới đây là một ví dụ điển hình.

Theo NetEase, người tài xế xe buýt lái siêu xe đi làm này sinh sống ở Taiyuan, thủ phủ tỉnh Sơn Tây. Nhân vật đặc biệt thổ lộ rằng, anh chỉ muốn mọi người xem mình như một người bình thường. Tuy nhiên, những hình ảnh anh tài xế xe buýt lái xe thể thao Lamborghini Gallardo màu vàng hay chiếc xế sang Audi R8 màu xanh xuất hiện trên các trang mạng lại khiến không ít người tò mò về anh chàng này.

Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu vàng của anh tài xế có gia thế bí ẩn lướt trên đường phố. Ảnh: NeteaseChiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu vàng của anh tài xế có gia thế bí ẩn lướt trên đường phố. Ảnh: Netease

Tuy công việc bình dị là thế nhưng thực chất chàng trai này thuộc thế hệ thứ hai trong một gia đình cực kì giàu có. Hơn nữa anh còn là thành viên của một câu lạc bộ sưu tập xe hơi xa xỉ, do vậy không lạ gì khi anh sở hữu rất nhiều siêu xe. Hàng ngày, chàng tài xế xe buýt đến nơi làm bằng…một chiếc siêu xe trị giá khoảng 2 triệu tệ (khoảng 6.8 tỉ VNĐ). Ngoài ra, anh còn sở hữu một chiếc xe xe hơi màu vàng khác với trị giá khoảng 5 triệu tệ (khoảng 17 tỷ VNĐ).

Anh tài xế còn sở hữu siêu xe Audi R8 màu xanh. Ảnh: NeteaseAnh tài xế còn sở hữu siêu xe Audi R8 màu xanh. Ảnh: Netease

Siêu xe thứ hai của chàng trai bị bắt gặp trên phố. Đây là một trong những chiếc xe thể thao hiệu suất cao nhất thế giới, được trang bị động cơ V10 5,2L, khả năng tăng tốc trong 3,4 giây, giới hạn tốc độ tối đa 325 km/h, báo Thế giới trẻ cho hay. Chàng trai cho biết, sưu tầm siêu xe chính là sở thích "nghiệp dư" của anh. Và mặc dù rất giàu có nhưng “soái ca ẩn dật” lại không thích người khác để ý đến sự giàu có của mình. Anh nói rằng mình chỉ là một tài xế bình thường và bày tỏ mong muốn mọi người đừng nên dùng những từ như “siêu xe”, “giàu có” khi nói về mình.

Theo báo Kiến thức, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã bày tỏ các ý kiến trái chiều. “Những xe hơi hạng sang đó có giá hàng triệu NDT, anh ta lấy tiền ở đâu ra để mua chúng”, một dân mạng chất vấn. Trong khi đó, một cư dân mạng lại cho rằng, anh tài xế có gia thế bí ẩn này nên nghỉ việc để những người khó khăn khác thế chân. “Người đàn ông này nên nghỉ việc. Những việc này nên dành cho những người cần nó”.

Bắt đối tượng người Hàn Quốc có lệnh truy nã quốc tế của Interpol(VietQ.vn) - Kwon Yonggil (quốc tịch Hàn Quốc) bị lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm bắt giữ tại chung cư ở Q.7, TP.HCM theo lệnh truy nã quốc tế từ Hàn Quốc.

Cảnh Nguyễn (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang