Vợ đập tan siêu xe Audi Q7 chồng tặng vì quá nhỏ

author 13:53 25/09/2015

(VietQ.vn) - Nhiều người qua đường phải há hốc kinh ngạc trước cảnh một cô gái không nói không rằng, liên tục phá chiếc siêu xe Audi Q7 giá cả trăm nghìn đô và làm chiếc siêu xe tan tành tả tơi.

Gần đây, ở Trung Quốc, nhiều người qua đường phải há hốc miệng kinh ngạc trước cảnh một cô gái không nói không rằng, liên tục 'giáng đòn' vào một chiếc siêu xe đắt tiền mới toanh đỗ bên đường. Sau ít phút, đoạn clip đăng tải lên Youtube cho thấy cô gái nhỏ bé, mặc một chiếc áo trắng và quần jean ngắn bó sát, đi giày sneaker đã đập phá vào cửa bên phải của chiếc xe, rồi dùng một tảng đá to phá cửa còn lại, cửa kính sau cũng vỡ vụn vì sức mạnh vũ bão của cô. Một lúc sau, công an có mặt và xử lý vụ việc.

Vợ đập tan siêu xe trăm triệu đô la chồng tặng vì quá nhỏ

Cô gái đập phá chiếc siêu xe đắt tiền không thương tiếc

Được biết, chiếc siêu xe là quà của chồng cô tặng. Trong khi hầu hết phái đẹp đều sẽ bất ngờ và hạnh phúc tột độ nếu nhận được một món quà này, cô vợ trẻ nói trên lại khác hẳn. Cô cho biết hành động đập bỏ siêu xe là bởi nó quá nhỏ và cô không cần loại siêu xe gia đình này làm gì. Sau đó, cô cho biết chiếc xe là món quà hòa giải từ người chồng sau khi bị nghi ngờ ngoại tình cùng thư ký riêng. Cô đã rất tức giận khi thấy chiếc siêu xe chồng tặng đang đỗ bên đường. Tuy nhiên, tính đến hiện giờ, danh tính của cô vẫn chưa được tiết lộ.

Chiếc xe được xác định là Audi Q7, trị giá khoảng 100.000 đô la, tương đương với 65.000 bảng Anh. Siêu xe Audi Q7 hiện nay phát triển bản mới Model 2016 đang được người sử dụng trên toàn cầu yêu chuộng. Nội thất Audi Q7 sang trọng với chất liệu da cao cấp, chức năng siêu việt cùng với hệ thống giải trí cao cấp. Siêu xe giá 65.000 bảng là điều mơ ước của rất nhiều người.

Vợ phá siêu xe trăm triệu đô chồng tặng vì quá nhỏ

Siêu xe Audi Q7 đã bị hư hỏng trầm trọng. Ảnh: The Mirror

Người qua đường đã quay lại và đăng clip lên Youtube, LiveLeak. Hiện đoạn clip trên LiveLeak đã đạt 57.000 lượt xem và thu hút được đông đảo người quan tâm. Có người bình luận: “Tôi cũng đã từng rất sốc với món quà Giáng Sinh của tôi, tôi đã hy vọng một món quà lớn hơn nhưng dù sao tôi cũng không phá hoại nó”. Một người khác lại cho rằng: ”Chắc là ghen chồng đấy mà” để nói về lý do cô vợ trẻ đập phá siêu xe.

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang