Những siêu xe điện hứa hẹn làm ‘điên đảo’ thị trường năm 2017

authorHoài Thư 14:26 16/01/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc siêu xe điện "cực ngầu", giúp bạn quên đi những chiếc xe chạy xăng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Dưới đây là danh sách những chiếc siêu xe điện tuyệt vời, gần gũi với thực tế, giúp bạn có thể quên đi các trạm xăng.

Faraday Future FF91

Những siêu xe điện hứa hẹn làm ‘điên đảo’ thị trường 2017Những siêu xe điện hứa hẹn làm ‘điên đảo’ thị trường 2017

Faraday Future FF91 là một trong những chiếc siêu xe điện đáng mong chờ nhất năm 2017

Hãng Faraday tính toán rằng FF91 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 2,37 giây – vượt mặt Ludicrous Model S của Tesla về khả năng tăng tốc.

Siêu xe điện này được kèm công nghệ tự động lái tiên tiến, vì vậy nó sẽ tự động di chuyển ở công viên, hay trên đường cao tốc; thậm chí, siêu xe điện này còn được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt, cho phép lái xe và hành khách sử dụng để mở khóa.

Tesla Model 3

Những siêu xe điện hứa hẹn làm ‘điên đảo’ thị trường 2017

 Hình ảnh chiếc siêu xe điện Tesla Model 3

Nếu đã có một danh sách siêu xe điện, thì không thể không nhắc tới Tesla. Model S vẫn lập kỷ lục về tốc độ, nhờ hàng loạt các bản cập nhật phần mềm và mô hình Insane có thể đi tới 96km/h trong 2,4 giây. Cùng với Model X, chúng đều có kiểu mở cửa rút ngược lên độc đáo.

Model 3 có công nghệ pin đáng kinh ngạc của Tesla nên bạn có thể đi được hàng trăm ki-lô-mét. Cho đến đầu năm 2018, Tesla Model 3 vẫn mạnh hơn các đối thủ.

Thị trường ô tô Việt Nam vượt mốc 300.000 xeThị trường ô tô Việt Nam đã có một năm tăng trưởng mạnh mẽ khi doanh số bán hàng của toàn thị trường vượt mốc dự đoán 300.000 xe.

Nextev Nio EP9

Những siêu xe điện hứa hẹn làm ‘điên đảo’ thị trường 2017

Nextev Nio EP9 

Nio có tất cả những con số tuyệt vời. Với động cơ 1,341 mã lực, tốc độ giới hạn là 313 km/h, EP9 có thể chạy 200km/h trong 7,1 giây. Trung bình động cơ bốn chỗ ngồi sẽ đạt một nửa tốc độ trong cùng một thời gian. Do đó cần sử dụng bốn motor điện kết hợp với mỗi hộp số cá nhân.

Nio EP9 hoàn tất chặng đua tại đường đua Nurburgring (Đức) trong thời gian 7 phút 5,12 giây. Được thiết kế gọn nhẹ, EP9 như con 'quái vật' của giới xe đua. Giá của một chiếc siêu xe điện này là 1,2 triệu USD. Và chỉ có 6 nguyên bản đầu tiên được đi vào sản xuất.

Porsche Mission E Concept

Những siêu xe điện hứa hẹn làm ‘điên đảo’ thị trường 2017

 Porsche Mission E Concept

Nếu có một công ty biết làm cách nào nắm bắt cảm hứng của việc lái xe, thì đó chính là Porsche. Cùng với ổ đĩa bánh xe, dường như bạn sẽ không còn cảm giác mình đang ngồi trên một chiếc xe có động cơ phía sau. Đó là lý do tại sao chúng ta mong đợi ở Porsche khi có gắn động cơ điện. Mission E Concept có thể được trình làng vào năm 2020. 

Siêu xe 4 chỗ này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 3,5 giây, chạy bằng điện trong gần 500 ki-lô-mét, và có công suất 600 mã lực.

Mission E Concept có thể sạc 80% pin trong thời gian chỉ 15 phút. Sau khi sạc 80% pin, Porsche Mission E Concept có thể chạy hết quãng đường lên đến 400 km.

Audi E-Tron Quattro Concept

Những siêu xe điện hứa hẹn làm ‘điên đảo’ thị trường 2017

Audi E-Tron Quattro Concept 

Có nhiều mẫu siêu xe điện nhìn rất ngầu và điên rồ, không thể nào thiếu siêu xe điện của Audi. E-Tron Quattro có thể được sản xuất trong năm 2018 và hoạt động trong phạm vi 500 ki-lô-mét. Siêu xe điện này sử dụng 3 động cơ điện, một động cơ gắn ở trục trước và 2 động cơ còn lại gắn ở phía sau, mã lực 496 khi tăng tốc.

E-Tron Quattro tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,6 giây, giới hạn trong khoảng 210km/h. Hơn nữa, mái che được lắp pin mặt trời để nạp năng lượng cùng với đèn OLED chiếu sáng vào ban đêm.

Hoài Thư (Theo Stuff.tv)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang