Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador độc nhất Việt Nam, giá 39 tỷ đồng

authorĐỗ Thu Thoan 11:05 28/12/2016

(VietQ.vn) - Sau vài ngày đặt chân lên Việt Nam, siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster đã chính thức lộ giá bán “khủng” lên tới 39 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Zing, chiếc Lamborghini Aventador SuperVeloce phiên bản mui trần đầu tiên về Việt Nam vừa được một showroom tư nhân tại Hà Nội nhập.

 Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SuperVeloce mới được nhập về Hà Nội

So với bản coupe từng được đưa về trước đó nay đang thuộc ở hữu của đại gia Minh Nhựa, Aventador SV Roadster không có sự khác biệt nhiều về mặt thiết kế. Tuy nhiên, đây là phiên bản mui trần duy nhất Việt Nam, mới được nhập về Hà Nội.

 Siêu xe có giá 39 tỷ đồng

Để đảm bảo khả năng vận hành cho Aventador SV Roadster mới, hãng xe Lamborghini đã sử dụng mui cứng làm từ sợi carbon chỉ nặng gần 6 kg. Phần mui này được chia làm 2 tấm và đóng mở bằng tay.

Đuôi xe khác biệt với cánh lướt gió lớn gắn cố định và làm từ sợi carbon. Cụm đèn pha, đèn hậu thiết kế đơn giản và đều sử dụng công nghệ LED. 

Cụm 4 ống xả đầy uy lực 

 

Về chiếc siêu xe, Kiến thức dẫn theo công bố của hãng siêu xe Ý, sẽ chỉ có 500 chiếc Aventador SV Roadster được xuất xưởng và một trong số đó đã được đưa về Việt Nam. So với phiên bản Coupe, biến thể mui trần được sản xuất ít hơn 100 chiếc thế nên việc sưu tầm và sở hữu siêu phẩm này càng trở nên khó khăn.

Như vậy, với mức giá 39 tỷ đồng tính ra có lẽ cũng không quá cao so với 1 siêu xe phiên bản giới hạn đời mới, mang số hiệu 1/500 chiếc trên toàn thế giới.

Chiếc siêu xe có màu vàng bắt mắt

Taị thị trường không chính hãng, mức giá bán cho chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster độc nhất Việt Nam là 39 tỷ đồng và so thị trường Mỹ siêu bò hàng hiếm bị "đội giá" hơn 27 tỷ Đồng tức cao gấp 3 lần, bởi sự khác nhau về mức thuế.

 Là xe có "trọng lượng"

Aventador SV Roadster có trọng lượng thô ở mức 1.575 kg, nhẹ hơn đàn em Aventador LP700-4 Roadster 50 kg.

Zing cho biết thêm, nội thất bên trong Lamborghini Aventador SV Roadster sử dụng rất nhiều chất liệu sợi carbon siêu nhẹ. Ngoài ra còn có da bọc cao cấp trên ghế ngồi, vô-lăng và tap-lô.

  

 Siêu xe có thiết kế nội thất sang trọng

Bảng điều khiển có sự xuất hiện của một màn hình giải trí cỡ vừa, một loạt các phím bấm chức năng đặt trên nền carbon, nút Start/Stop nằm tại vị trí trung tâm ẩn phía dưới nắp che màu đỏ.

Siêu xe sử dụng động cơ 6.5L V12 

Aventador SV Roadster sử dụng động cơ 6.5L V12, công suất 750 mã lực, mô-men xoắn 690 Nm. Đi kèm hộp số ISR 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, siêu xe trọng lượng 1.575 kg có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa vượt ngưỡng 350 km/h.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang