Siêu xe mô tô Honda GoldWing 2015 – Ông vua đường trường phiên bản ‘40 tuổi’

author 09:20 06/09/2014

(VietQ.vn) - Siêu xe mô tô Honda Goldwing - phiên bản 2015 được chế tạo đặc biệt để kỷ niệm 40 năm ra mắt của "Ông vua đường trường", được Honda trang bị và nâng cấp nhiều tính năng đáng chú ý.

Thật khó để tin rằng “ông vua đường trường” Honda Goldwing đã được ra mắt thế giới những 40 năm, khi mà tổng thống Genald Ford còn tại vị ở Nhà Trắng, và khi huyền thoại Ford Mustang II mới bắt đầu được chế tạo tại Dearborn, Michigan.

Siêu xe mô tô Honda Goldwing sẽ kỉ niệm 40 năm ra mắt vào tháng 10 này với sự ra mắt của phiên bản đặc biệt

Siêu xe mô tô Honda Goldwing sẽ kỉ niệm 40 năm ra mắt vào tháng 10 này với sự ra mắt của phiên bản đặc biệt. Ảnh cycleworld

Để kỉ niệm mốc thời gian đáng nhớ này, hiện Honda đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để trình làng phiên bản đặc biệt của Goldwing vào tháng 10 năm nay, với tên gọi GL1800 40th Anniversary Edition. Mức giá dự kiến của Honda Goldwing 2015 là từ $23,999 đến $30,599.

Honda Goldwing 2015 sẽ có 2 lựa chọn màu sắc là Đỏ - Đen, phiên bản sản xuất tại Nhật Bản sẽ được đính phù hiệu kỷ niệm 40 năm tại nắp ca-pô phía trước, nắp khoang phía sau và trên hộp găng tay. Một điểm độc đáo nữa của phiên bản mới này đó là loại ghế ngồi chạm nổi kết hợp với ổ cắm khóa thiết kế đặc biệt.

Ngoài ra, Honda Goldwing 2015 còn sở hữu những điểm nổi bật khác như: các lớp bề mặt mới của thân xe giúp cải thiện hình dáng của xe khi mang trong mình động cơ 1832 phân khối, 6 xy xanh, mang tới khả năng chắn gió, đặc biệt xung quanh vị trí đặt chân dưới của người lái. Honda cho biết, thân xe kiểu mới này sẽ hạn chế rung lắc và giữ ấm cho chân lái xe trong những ngày thời tiết lạnh giá.

Siêu xe mô tô Honda Goldwing được trang bị nhiều tiện ích đáng chú ý

Siêu xe mô tô Honda Goldwing được trang bị nhiều tiện ích đáng chú ý. Ảnh cycleworld

Hãng sản xuất cũng tích hợp hệ thống làm ấm bàn chân để giữ các ngón chân khỏi bị tê buốt trong những chuyến đi dài và thời tiết xấu. Bên cạnh đó, các ghế ngồi mới cũng được cải tiến với lớp bọc được làm từ vật liệu dẻo urethane, có khả năng chống nước và đem lại cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển những quãng đường xa.

Có 4 gói tùy chọn cho chiếc Goldwing phiên bản 2015, đó là gói GoldWing Audio Comfort, với giá bán khoảng 23,999 USD, trang bị tính năng tay nắm sưởi ấm, hệ thống làm ấm chỗ ngồi và bàn chân, hệ thống âm thanh chất lượng cao, kiểm soát lộ trình và cài số lùi điện tử.

Gói Gold Wing Audio Comfort Navi XM có giá bán 26,999 USD, trang bị khả năng định vị vệ tinh và XM Radio về thời tiết và giao thông. Gói Gold Wing Audio Comfort Navi XM ABS, giá bán 28,129 USD, với trang bị an toàn hệ thống phanh ABS chống bó cứng phanh khi phanh. Và cuối cùng,  Gold Wing Airbag có giá 30,599 USD với trang bị túi khí giúp bảo vệ người lái khi xảy ra tai nạn.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang