Suzuki cho ra mắt 2 siêu môtô phiên bản giới hạn

author 13:51 14/02/2015

(VietQ.vn) – Siêu xe moto luôn được nhiều tín đồ mê xe săn lùng bởi sức mạnh mà chúng mang lại, giúp người dùng thể hiện phong cách mạnh mẽ cùng cá tính nổi bật của mình. Cùng chiêm ngưỡng 2 phiên bản siêu môtô dưới đây của Suzuki.

Siêu xe, đặc biệt là siêu xe moto giúp người điều khiển xe thể hiện phong cách mạnh mẽ của mình. Vì thế, mới đây, Suzuki vừa cho ra mắt 2 siêu xe  Hayabusa 2015 và Hayabusa Z để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Suzuki vừa cho ra mắt 2 siêu xe Hayabusa 2015 và Hayabusa Z

Suzuki vừa cho ra mắt 2 siêu xe Hayabusa 2015Hayabusa Z  

“Thần gió Hayabusa 2015

Siêu xe hai bánh nhanh nhất thế giới Hayabusa vừa được hãng xe Nhật Bản nâng cấp một số công nghệ vận hành. Kể từ khi xuất hiện, Hayabusa – một trong những chiếc siêu xe đường phố nhanh nhất thế giới luôn giữ vị trí “vua tốc độ” bên cạnh các đối thủ mới vươn lên như BMW S1000RR, Kawasaki Ninja ZX-14R.

Từ năm 1999, mẫu siêu xe moto này luôn tạo được phong cách riêng biệt trên thị trường. Tuy nhiên, thế hệ “thần gió” thứ hai xuất hiện 2007 không có nhiều thay đổi, ngoại trừ một số nâng cấp về mặt công nghệ.

Siêu xe Hayabusa 2015 được mệnh danh là 'Thần gió' với sức mạnh vượt trội

Siêu xe Hayabusa 2015 được mệnh danh là “Thần gió” với sức mạnh vượt trội

Đặc biệt, phiên bản Hayabusa 2015 được hãng xe Nhật Bản nâng cấp toàn diện hệ thống phanh Brembo với piston thủy lực có đường kính lớn hơn. Xe sở hữu trọng lượng 266 kg với “trái tim” vẫn là khối động cơ 4 được làm mát bằng dung dịch có dung tích 1.340 phân khối, hộp số 6 cấp. Các tín đồ mê siêu xe sẽ cảm thấy hài lòng bởi “vua tốc độ” 1.300 phân khối này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ sau 2,8 giây với tốc độ tối đa trên 300 km/h. Theo đó, người lái có thể thỏa sức thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình khi ngồi trên siêu xe mạnh mẽ này.

Ngoài ra, định vị S-DMS với công tắc đặt trên tay lái của model này cho phép người điều khiển lựa chọn ba cấp bậc hoạt động khác nhau của động cơ tùy thuộc vào điều kiện vận hành. Siêu xe Hayabusa sử dụng bánh trước có kích thước 120/70ZR17, bánh sau 190/50ZR17. Xét về giá cả, mẫu superbike phiên bản 2015 có giá bán tại thị trường nước ngoài ở mức 14.500 USD.

Siêu xe Hayabusa Z  

Bên cạnh “thần gió” Hayabusa 2015, hãng xe Nhật Bản cũng dành riêng cho thị trường Ấn Độ phiên bản đặc biệt siêu xe môtô Hayabusa Z Limited Edition phiên bản giới hạn với giá bán khoảng 26.000 USD.

Về màu sắc, Phiên bản đặc biệt của siêu xe Hayabusa Z Limited Edition được trang bị tem xe với 2 tông màu, xanh dương – bạc và trắng – bạc, phù hợp với lựa chọn của nhiều khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt siêu xe Hayabusa Z còn được trang bị bộ ống xả Yoshimura R-77J.

Siêu xe Hayabusa Z phiên bản đặc biệt được Suzuki dành riêng cho thị trường Ấn Độ

Siêu xe Hayabusa Z phiên bản đặc biệt được Suzuki dành riêng cho thị trường Ấn Độ 

Tại thị trường Ấn Độ, siêu xe Hayabusa Z được bán với giá cao hơn khoảng 300 USD so với phiên bản tiêu chuẩn. Khối động cơ của Hayabusa Z Limited Edition là loại 4 xi-lanh, 1.340 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm.

Ngoài ra, trọng lượng của siêu xe Hayabusa Z Limited Edition cũng nhẹ hơn so với phiên bản tiêu chuẩn bởi model này được trang bị hệ thống xả carbon-titan. Vì thế, nhiều khả năng công suất động cơ của siêu xe này cũng sẽ thay đổi so với công bố tiêu chuẩn trước đó từ phía nhà sản xuất. Ngoài ra, siêu xe Hayabusa Z Limited Edition cũng đã được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm xe Motorcycle Live 2014, diễn ra tại Anh vừa qua.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang