Khám phá siêu phẩm Rolls-Royce Nautical Wraith lấy cảm hứng từ du thuyền

author 18:57 15/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe sang của Anh đã trình làng một phiên bản xe Rolls-Royce Nautical Wraith lấy cảm hứng từ du thuyền và biển cả bao la.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng Rolls-Royce đã chính thức tung ra những hình ảnh và thông tin chi tiết của chiếc xe siêu sang có một không hai Nautical Wraith hoàn toàn mới. Theo hãng xe này, xe Rolls-Royce Nautical Wraith là chiếc xe độc nhất vô nhị, được thiết kế với cảm hứng từ du thuyền.

Xe Rolls-Royce Nautical Wraith được sơn màu xanh Ả Rập cùng phần nóc mang sắc trắng phong lan đậm chất hàng hải. Ngoài ra, nội thất của xe cũng được hoàn thiện với tông màu và vật liệu chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của những chiếc du thuyền hạng sang với táp-lô làm từ gỗ Cẩm Lai Santos và gỗ sồi Tudor. Biểu tượng mỏ neo cũng xuất hiện trên các tay nắm cửa và bảng điều khiển trung tâm. 

Xe Rolls-Royce Nautical Wraith mang đậm chất hàng hải

Xe Rolls-Royce Nautical Wraith mang đậm chất hàng hải

Thiết kế nội thất của Rolls-Royce Nautical Wraith bị ảnh hưởng nhiều từ những chiếc du thuyền hạng sang với bảng táp-lô được ốp gỗ Santos Palisander và Tudor Oak. Có vẻ như hệ dẫn động của Rolls-Royce Nautical Wraith vẫn được giữ nguyên.

Xe được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, cho phép Rolls-Royce Nautical Wraith tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây.

Thiết kế của Rolls-Royce Nautical Wraith ảnh hưởng nhiều từ du thuyền hạng sang

Thiết kế của Rolls-Royce Nautical Wraith ảnh hưởng nhiều từ du thuyền hạng sang

Đến nay, hãng Rolls-Royce vẫn chưa tiết lộ giá bán của "du thuyền 4 bánh" Nautical Wraith có một không hai. Rolls-Royce chỉ khẳng định trong tương lai, sẽ có thêm nhiều mẫu xe của hãng được thiết kế theo cảm hứng du thuyền. Nguyên nhân là do nhiều khách hàng của Rolls-Royce có hứng thú với du thuyền.

Rolls-Royce nằm trong số ít những hãng xe sản xuất các phiên bản xe cá nhân hóa cho khách hàng của họ. Ngoài hãng xe Anh Quốc còn có Ferrari, năm 2012, họ từng thiết kế một chiếc 458 lấy cảm hứng từ mẫu xe Berlinetta Boxer huyền thoại của mình cho nghệ sĩ ghi-ta lừng danh Eric Clapton. McLaren cũng có đội ngũ tùy biến xe riêng với tên gọi Special Operations. 

>> Chi tiết Honda CR-V phiên bản cao cấp mới về Việt Nam

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang