Siêu xe Rolls-Royce Phantom 2018 ‘lộ’ giá bán ‘khủng’ ở Việt Nam

authorHoàng Dương 09:37 02/11/2017

(VietQ.vn) - Sau ba tháng Rolls-Royce Phantom 2018 được ra mắt tại Anh Quốc, siêu xe này đã lộ giá bán tại Đông Nam Á với mức giá tương đương 12 tỷ đồng. Tại Việt Nam, có thể có mức giá cao hơn 12 tỷ đồng.

Theo trang tin paultan.org, tại Malaysia, Rolls-Royce Phantom 2018 thế hệ mới đã được định giá lên đến 2,2 triệu RM (12 tỷ đồng) và tăng đến 2,5 triệu RM (13,4 tỷ đồng) nếu là bản EWB (trục cơ sở kéo dài). Đây đều là giá bán chưa thuế, nên có thể tăng thêm nữa, tùy thuộc vào thời điểm. Giá xe nếu về Việt Nam cũng scó thể sẽ cao hơn mức này.

Siêu xe Rolls-Royce Phantom 2018 ‘lộ’ giá bán ‘khủng’ ở Việt Nam

 Theo trang tin paultan.org siêu xe Rolls-Royce Phantom 2018 có thể được bán hơn 12 tỷ tại Việt Nam - Ảnh trang tin paultan.org.

Như trước đó nhiều kênh truyền thông đã đưa tin, chiếc xe siêu sang Anh Quốc sở hữu thiết kế quen thuộc với lưới tản nhiệt đền Pantheon bằng thép không gỉ và biểu tượng Spirit of Ecstasy. Tuy nhiên, nhiều chi tiết được cải tiến hiện đại hơn như cụm đèn pha laser mới có khả năng chiếu sáng trên 600 m, được bao quanh bằng đèn LED định vị ban ngày, cửa tự hít và đóng tự động bằng nút bấm...

Bên trong nội thất là những tiện nghi đẳng cấp như 2 màn hình màu TFT 12,3 inch, đồng hồ cơ, gỗ quý ốp trang trí, trần xe bầu trời sao, bộ ly uống rượu whisky và bình đựng rượu... Hàng ghế sau của Phantom thế hệ mới có 7 lựa chọn khác nhau như ghế dài, ghế đơn với bệ tì tay, ghế đơn với cụm điều khiển trung tâm cố định và ghế ngủ mới.

Xe còn có các công nghệ hỗ trợ người lái như cảnh báo tình trạng buồn ngủ, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo va chạm và cảnh báo chuyển làn đường. Màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió và 4 camera giúp cung cấp hình ảnh xung quanh xe.

Rolls-Royce Phantom 2018 vận hành bằng động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít hoàn toàn mới, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Hộp số tự động 8 cấp hoạt động thông minh, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây nhưng tiêu thụ lượng xăng trung bình chỉ 13,9 lít/100 km.

Khung gầm Architecure of Luxury bằng nhôm của Rolls-Royce Phantom 2018 rắn chắc hơn 30% so với trước. Nhờ ứng dụng hệ thống treo tay đòn kép mới phía trước và 5 liên kết sau, cùng chức năng khí nén tự điều chỉnh cho phép xe phản ứng theo thân vỏ, bánh, vô lăng và thông tin camera, giữ cho khoang hành khách được êm ái tối đa. Hơn 130 kg vật liệu cách âm giảm thiểu triệt để mọi tiếng 

Giá cả thị trường hôm nay (1/11): Giá lợn hơi tăng nhẹ ở cả ba miền(VietQ.vn) - Giá lợn hơi ngày hôm nay tăng nhẹ ở cả ba miền. Tuy nhiên, mức tăng không đáng kể.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang